[Hà Nội]Jaguar-Land Rover tuyển trưởng phòng dịch vụ

AutoJobs
Bình luận: 0Lượt xem: 602

AutoJobs

Tài xế O-H
Jaguar-Land Rover Hà Nội tuyển trưởng phòng dịch vụ.

Mô tả công việc
•Lãnh đạo và quản lý hoạt động dịch vụ của Đại lý để cung cấp một dịch vụ có lợi nhuận và hiệu quả thông qua việc đáp ứng và giữ chân khách hàng.
• Lãnh đạo, phát triển và khích lệ tinh thần nhân viên.
• Quản lý thời gian làm việc, đánh giá các nội dung về CS khách hàng đối với cán bộ nhân viên phòng.
• Thường xuyên đánh giá hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên thông qua phản hồi về chất lượng dịch vụ của khách hàng
• Tốc độ thực hiện cam kết nhanh nhằm đạt được các mục tiêu chính và mang lại sự cải tiến liên tục.
• Thực hiện duy trì và phát triển qui trình dịch vụ của Jaguar Land Rover.
• Thiết lập, triển khai thực hiện các chỉ tiêu về lợi nhuận, chỉ số hài lòng khách hàng, mục tiêu dịch vụ và kế hoạch hoạt động của Phòng.
• Thường xuyên cập nhật, nghiên cứu cải tiến những quy trình về chất lượng dịch vụ khách hàng, phân tích, dự đoán nhu cầu khách hàng và tư vấn cho Giám Đốc về việc đưa ra các chiến lược cung cấp dịch vụ phù hợp với tình hình thực tế của Công ty.
• Kết hợp với các bộ phận chức năng của Đại lý
• Phối hợp đối với các bộ phận khác hoàn thành công việc như kế toán, kinh doanh trong việc cải tiến các quy trình khách hàng và giám sát các hoạt động thanh toán của khách hàng.
• Phối hợp với phòng Hành Chính- Nhân sự tham gia công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên, kỹ thuật viên xưởng dịch vụ; Giám sát, duy trì, kiểm soát môi trường làm việc an toàn.
• Hỗ trợ triển khai các sự kiện xúc tiến bán hàng, Marketing, quảng cáo sản phẩm…
• Tham gia các chương trình chia sẻ kiến thức sản phẩm, thông tin thị trường
• Thực hiện đào tạo & kỹ năng về công nghệ thông tin
• Thực hiện các nội dung liên quan đến đào tạo về chuyên môn, kỹ năng, Qui trình, Excellence, 5S và đào tạo sản phẩm khác.

Yêu cầu công việc
• Tuổi từ 30 -45
• Giới tính : Nam
• Tốt nghiệp: Đại Học chuyên ngành cơ khí ô tô
• Trình độ tiếng Anh tốt; Tin học văn phòng tốt
• Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc, sẵn sàng làm thêm giờ.
• Năng động, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập.
• Giọng nói rõ ràng, không nói tiếng địa phương, trình bày mạch lạc.
• 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (Ưu tiên ứng viên làm việc trong các hãng xe sang)
• Có chứng chỉ tay nghề chính hãng.
• Chế độ đãi ngộ cao và thu nhập xứng đáng;
• Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động chuyên nghiệp và có tính đồng đội cao.
- Hồ sơ ứng tuyển: Đơn dự tuyển, sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4x6, giấy chứng nhận sức khỏe, hộ khẩu, CMND, bằng cấp chứng chỉ phô tô.
- Thời gian nhận hồ sơ : đến hết ngày 15/11/2017
- Nơi nộp hồ sơ : Công Ty TNHH Auto Hoàng Gia Hà Nội
Số 3, lô 3+5 đường Nguyễn Văn Linh – P.Gia Thụy, Q Long Biên – Hà Nội
• Khi đến nộp hồ sơ liên hệ: Ms Linh Admin (Phòng Hành Chính Nhân Sự)
hoặc qua email: tuyendung.autojobs@gmail.com, tiêu đề thư ghi rõ: Họ tên ứng viên_Ứng tuyển vị trí Trưởng Phòng dịch vụ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên