Grandis 2005 òa ga lúc nào cũng 2000v/p

L
Bình luận: 5Lượt xem: 4,639

longshin

Tài xế O-H
chuyện là xưởng có nhận em Grandis 2005 máy òa ga lúc nào cũng 2000v/p . đánh lái nhẹ cũng nhảy ga lên
đạp ga vẫn lên nhưng để im lát xuống 1000v/p khi máy nóng xong lát cũng òa lại
e đã kiểm tra trống gió cổ góp , cảm biến bướm ga (đã chỉnh) , MAF mà vẫn không hết. nhiệt độ nước lên ok
ai có kinh nghiệm giúp e với
 

tailieusuachua

Tài xế O-H
con này có van WTI ko bác,bác kiểm tra giúp em con này thử xem sao? liệu cảm biến bướm ga nhà mình chỉnh có ok ko bác? dòng này em cũng chưa va chạm nhiều, em góp chút ý kiến hy vọng bác có đường đi chính xác hơn.ủa điều quang trọng nữa là vì sao lại bị như vậy hả bác? đã tác động gì trước chưa ạ?
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
upload_2017-3-31_23-49-55.png
Đ
Đối với họng ga loại này thì hiện tượng òa ga ít sẩy ra hơn những loại họng ga sử dụng mô tơ bước ..Vì nó dùng mô tơ điện để điều khiển cửa ga .Trong điều kiện này bạn kiểm tra khi tắt động cơ thì họng ga có đóng hoàn toàn không ,Nguyên nhân kẹt họng ga khi bánh răng nhựa bị sự cố là điều có thể ,Tiếp đến là họng ga bị lọt gió do nhiều yếu tố dẫn đến mất sự kiểm soát của mô tơ điều khiển họng ga ,Nên sẽ nảy sinh vẫn đề ga lúc lên lúc xuống .Quan trọng nhất vẫn là dùng scan để xác định nguyên nhân gây nên sự cố ,Nhiệt độ của động cơ chính sác nằm ở scan ,chứ không phải là ở đồng hồ táp lô làm căn cứ .Như vậy bạn đã đủ yếu tố để xác định về òa ga một phần nào .Hy vọng bạn sẽ giải quyết được vẫn đề trên ,

upload_2017-4-1_0-9-20.png
 

longshin

Tài xế O-H
con này có van WTI ko bác,bác kiểm tra giúp em con này thử xem sao? liệu cảm biến bướm ga nhà mình chỉnh có ok ko bác? dòng này em cũng chưa va chạm nhiều, em góp chút ý kiến hy vọng bác có đường đi chính xác hơn.ủa điều quang trọng nữa là vì sao lại bị như vậy hả bác? đã tác động gì trước chưa ạ?
nó có thằng Cam thông minh mivec á cụ
e kiểm tra giắc ghim và vệ sinh luôn rồi giắc và điện đều còn tốt chưa bị cắt nối
cảm ơn cụ đã giúp
 

longshin

Tài xế O-H
View attachment 54513Đ
Đối với họng ga loại này thì hiện tượng òa ga ít sẩy ra hơn những loại họng ga sử dụng mô tơ bước ..Vì nó dùng mô tơ điện để điều khiển cửa ga .Trong điều kiện này bạn kiểm tra khi tắt động cơ thì họng ga có đóng hoàn toàn không ,Nguyên nhân kẹt họng ga khi bánh răng nhựa bị sự cố là điều có thể ,Tiếp đến là họng ga bị lọt gió do nhiều yếu tố dẫn đến mất sự kiểm soát của mô tơ điều khiển họng ga ,Nên sẽ nảy sinh vẫn đề ga lúc lên lúc xuống .Quan trọng nhất vẫn là dùng scan để xác định nguyên nhân gây nên sự cố ,Nhiệt độ của động cơ chính sác nằm ở scan ,chứ không phải là ở đồng hồ táp lô làm căn cứ .Như vậy bạn đã đủ yếu tố để xác định về òa ga một phần nào .Hy vọng bạn sẽ giải quyết được vẫn đề trên ,

View attachment 54516
e tháo họng ga ra vệ sinh kiểm tra luôn cụ ạ . bánh răng còn ngon lành cành đào
khi tắt thì bình thường thấy bướm ga vẫn bị hở một ít á cụ.
đã dùng Gscan test nhưng không phát hiện lỗi gì hết ạ mới đau đầu
còn con nhiệt độ nước e không biết nhiệt độ chuẩn là bao nhiêu ,chứ nổ máy kim lên ,giắc điện ăn tốt
 

Canh Miếu

Gác cổng O-H
Nhân viên
Chào bác
Theo nhận định và tư vấn của anh em thì bác nên kiểm tra van không tải của con này ạ. Nếu không có van không tải thì bác kiểm tra đường hơi của nó ạ
CHúc bác may mắn
Thân :)
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên