OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Ford Ranger bị hết ga và bơm tụt áp.
Cụ thể,
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Ôtô TN nhận định bị block hở thân hoặc phớt hở.
Nhiều thành viên trên OTO-HUI TEAM cùng quan điểm cho rằng trong trường hợp này bị phớt đầu lốc.
Cụ Nguyễn Thành Long góp ý kiểm tra giàn nóng, giàn lạnh.
Cụ Quỷ Thủ góp ý kiểm tra phớt block van nạp ga.
Hiện tại cụ Lưu Viết Phan cho hay sau khi thay phớt đầu lốc thì vẫn chưa thấy gì bất thường nữa.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Cụ thể,
- Xe vào bảo kiểm tra thì trong tình trạng hết không còn ga, bơm áp thử kín thì thấy tụt áp.
- Nhìn lốc thì thấy ẩm dầu nghi bị lốc tháo ra thử thì không thấy gì
- Hạ cả hệ thống cho vào bể mất cả buổi tháo ra cho vào bể cũng không thấy hở, áp cũng không tụt luôn.
- Lắp vào nén áp thử kín khoảng 1h cũng không thấy tụt.
- Cho dầu và hút chân không để đồng hồ thì lại thấy lên 1 vạch
- Nhìn lốc thì thấy ẩm dầu nghi bị lốc tháo ra thử thì không thấy gì
- Hạ cả hệ thống cho vào bể mất cả buổi tháo ra cho vào bể cũng không thấy hở, áp cũng không tụt luôn.
- Lắp vào nén áp thử kín khoảng 1h cũng không thấy tụt.
- Cho dầu và hút chân không để đồng hồ thì lại thấy lên 1 vạch
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Ôtô TN nhận định bị block hở thân hoặc phớt hở.
Nhiều thành viên trên OTO-HUI TEAM cùng quan điểm cho rằng trong trường hợp này bị phớt đầu lốc.
Cụ Nguyễn Thành Long góp ý kiểm tra giàn nóng, giàn lạnh.
Cụ Quỷ Thủ góp ý kiểm tra phớt block van nạp ga.
Hiện tại cụ Lưu Viết Phan cho hay sau khi thay phớt đầu lốc thì vẫn chưa thấy gì bất thường nữa.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM