OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Ford Ranger 3.2 winldtrak máy phát nạp nhưng không vào acquy.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Tuyen Nguyen góp ý kiểm tra diot ở gần acquy.
Cụ Nguyễn Văn Thành cần xem lại việc kết luận rằng không sạc acquy.
Cụ Đinh Công Liên cho rằng:
Cụ Ha Han chia sẻ, nếu nổ tháo cực âm mà không chết máy thì máy phát bình thường, cần kiểm tra cầu chì ở acquy.
Cụ Nguyễn Hiệu chia sẻ đã từng gặp trường hơp tương tự như thế này với cách xử lý là vệ sinh tất cả các dây mass ở phần đầu xe.
Cụ Bính Đình góp ý kiểm tra cảm biến dòng nằm ngay ở cọc acquy.
Hiện tại, cụ Tran Tan Dat đang chờ máy phát mới khác.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Tuyen Nguyen góp ý kiểm tra diot ở gần acquy.
Cụ Nguyễn Văn Thành cần xem lại việc kết luận rằng không sạc acquy.
Cụ Đinh Công Liên cho rằng:
- Nếu máy phát tốt thig kiểm tra cọc phát điện từ máy phát.
- Nếu dính mass thì kiểm tra kiểm tra lại đường dây.
- Nếu dính mass thì kiểm tra kiểm tra lại đường dây.
Cụ Ha Han chia sẻ, nếu nổ tháo cực âm mà không chết máy thì máy phát bình thường, cần kiểm tra cầu chì ở acquy.
Cụ Nguyễn Hiệu chia sẻ đã từng gặp trường hơp tương tự như thế này với cách xử lý là vệ sinh tất cả các dây mass ở phần đầu xe.
Cụ Bính Đình góp ý kiểm tra cảm biến dòng nằm ngay ở cọc acquy.
Hiện tại, cụ Tran Tan Dat đang chờ máy phát mới khác.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM