OTOHUITEAM
Tài xế O-H
Ford Ranger 2014 2.2 MT đi 40-50 km/h nổi đèn bánh răng, máy yếu.
Nhưng khi tắt máy đề lại thì hết báo lỗi. Quy trình này cứ lặp đi lặp lại.
Mã lỗi P0101: Mass or Volume Air Flow Circuit Range/Performance.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Nguyên Võ góp ý vệ sinh lọc gió, kiểm tra MAF.
Cụ Nguyễn Cảnh Dương lại cho rằng lọc nhiên liệu có thể bị tắc?
Cụ Phan Tú nhận định khả năng là kẹt van ERG.
Trong khi đó, cụ Nguyễn Hữu Phú cho rằng bị bể ống gió turbo từ két làm mát về bướm gió.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Nhưng khi tắt máy đề lại thì hết báo lỗi. Quy trình này cứ lặp đi lặp lại.
Mã lỗi P0101: Mass or Volume Air Flow Circuit Range/Performance.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Nguyên Võ góp ý vệ sinh lọc gió, kiểm tra MAF.
Cụ Nguyễn Cảnh Dương lại cho rằng lọc nhiên liệu có thể bị tắc?
Cụ Phan Tú nhận định khả năng là kẹt van ERG.
Trong khi đó, cụ Nguyễn Hữu Phú cho rằng bị bể ống gió turbo từ két làm mát về bướm gió.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM