OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Ford Mondeo 2012 tay lái nặng.
Cụ thể, sau khi đi bấm ống dầu trợ lực lái lắp vào là bị hiện tượng nặng lái.
Đã thay ống cao áp khác, vệ sinh bơm mà vẫn khỏi bệnh.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Tự Không Tựa nhận định nếu bấm ống quá mức sẽ làm giảm tiết diện trong gây bơm thiếu dầu và có thể hỏng cả bơm.
Cụ Mười Oto suy đoán có thể bấm bịt luôn cả lỗ rồi.
Cụ Trần Sơn góp ý kiểm tra van bơm.
Cụ Vĩnhbiệt Tìnhem cho rằng có thể dư khí trong ống?
Trong khi cụ Hưng Audi khẳng định rất chắc chắn nguyên nhân do bơm.
Cụ Dũng Nguyễn góp ý kiểm tra air dầu.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là hỏng bơm.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Cụ thể, sau khi đi bấm ống dầu trợ lực lái lắp vào là bị hiện tượng nặng lái.
Đã thay ống cao áp khác, vệ sinh bơm mà vẫn khỏi bệnh.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Tự Không Tựa nhận định nếu bấm ống quá mức sẽ làm giảm tiết diện trong gây bơm thiếu dầu và có thể hỏng cả bơm.
Cụ Mười Oto suy đoán có thể bấm bịt luôn cả lỗ rồi.
Cụ Trần Sơn góp ý kiểm tra van bơm.
Cụ Vĩnhbiệt Tìnhem cho rằng có thể dư khí trong ống?
Trong khi cụ Hưng Audi khẳng định rất chắc chắn nguyên nhân do bơm.
Cụ Dũng Nguyễn góp ý kiểm tra air dầu.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là hỏng bơm.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM