OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Ford Mondeo 2003 V6 bị sôi nước.
Qua kiểm tra ban đầu:
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Một số thành viên trên OTO-HUI TEAM cho rằng trong trường hợp này có liên quan tới các nguyên nhân có thể:
Cụ Võ Đức Vinh cho rằng bị vênh mặt máy.
Cụ Tấn Trần nhận định:
Cụ Phan Văn Tính
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Qua kiểm tra ban đầu:
- Đã thay két nước, súc đường ống, đấu quạt trực tiếp.
- Cúp đường ống tuần hoàn.
- Kiểm tra xì rất kĩ.
- Cúp đường ống tuần hoàn.
- Kiểm tra xì rất kĩ.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Một số thành viên trên OTO-HUI TEAM cho rằng trong trường hợp này có liên quan tới các nguyên nhân có thể:
- Thổi gioang mặt máy.
- Bơm nước.
- Van hằng nhiệt.
- Bơm nước.
- Van hằng nhiệt.
Cụ Võ Đức Vinh cho rằng bị vênh mặt máy.
Cụ Tấn Trần nhận định:
- Thay mới van hằng nhiệt xem sao?
- Khi bỏ van hằng nhiệt ra thì lưu lượng nước qua két giải nhiệt quá nhanh chưa kịp giải nhiệt đã trở về máy rồi nên làm cho động cơ luôn nóng.
- Khi bỏ van hằng nhiệt ra thì lưu lượng nước qua két giải nhiệt quá nhanh chưa kịp giải nhiệt đã trở về máy rồi nên làm cho động cơ luôn nóng.
Cụ Phan Văn Tính
- Cũng nhấn mạnh khả năng cao là hỏng van hằng nhiệt.
- Nếu sôi bốc liên tục thì dùng dung dịch combustion leak test fluid có màu vàng thì thổi gioang mặt máy.
- Nếu sôi bốc liên tục thì dùng dung dịch combustion leak test fluid có màu vàng thì thổi gioang mặt máy.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM