OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Ford Focus 1.8 máy xăng tăng tốc ép tải giật giống như bỏ máy.
Qua kiểm tra ban đầu:
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Nguyễn Tiến Dũng góp ý kiểm tra data khi galanti và hiện nhiệt độ nước báo đang cao 103 độ C.
Qua trao đổi, cụ Xuân Trường cho rằng có thể chất lượng solenoid không đảm bảo.
Cụ Tien Tien Nguyen Thanh chia sẻ đã từng gặp trường hợp tương tự như thế này với nguyên nhân do mobin.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là bị một con mobin.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Qua kiểm tra ban đầu:
- Xe báo mã lỗi P2008: Intake Manifold Runner Control Circuit Open Bank 1
- Đã thay solenoid và không còn báo lỗi.
- Hiện đã có đỡ giật hơn nhưng chưa triệt để.
- Đã thay solenoid và không còn báo lỗi.
- Hiện đã có đỡ giật hơn nhưng chưa triệt để.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Nguyễn Tiến Dũng góp ý kiểm tra data khi galanti và hiện nhiệt độ nước báo đang cao 103 độ C.
Qua trao đổi, cụ Xuân Trường cho rằng có thể chất lượng solenoid không đảm bảo.
Cụ Tien Tien Nguyen Thanh chia sẻ đã từng gặp trường hợp tương tự như thế này với nguyên nhân do mobin.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là bị một con mobin.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM