Ford Everest 2010 ga lên 1100 - 1200 vòng/phút là rung.

OTOHUITEAM
Bình luận: 0Lượt xem: 1,198

OTOHUITEAM

Tài xế O-H
Ford Everest 2010 ga lên 1100 - 1200 vòng/phút là rung.
Qua kiểm tra ban đầu:
- Nếu ga dưới 1100 vòng/ phút hoặc trên 1500 vòng/phút thì lại không thấy rung.
- Khi chạy ép ga hoặc lên dốc thì có tiểng gõ ở khoang máy.
- Xe dùng bơm điện, kim phun điện.
- Không báo mã lỗi.​

Ford Everest 2010 ga lên 1100 - 1200 vòngphút là rung. 1.PNG

Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM


Cụ Vũ Văn Dũng góp ý cân lại kim phun hoặc phải thay kim.

Ford Everest 2010 ga lên 1100 - 1200 vòngphút là rung. 2.PNG

Cụ Nguyễn Thùy lưu ý đến chất lượng dầu và áp bơm.

Ford Everest 2010 ga lên 1100 - 1200 vòngphút là rung. 3.PNG

Cụ Lưu Viết Phan nhận định nguyên nhân liên quan đến kim phun.

Ford Everest 2010 ga lên 1100 - 1200 vòngphút là rung. 4.PNG

Trong khi đó, cụ Nguyễn Văn Hải cho rằng bị biên.

Ford Everest 2010 ga lên 1100 - 1200 vòngphút là rung. 5.PNG

Cụ Khanh Hoang nhận định:
- Đã lập trình PCM cho kim phun chưa?
- Nếu đã làm rồi mà vẫn vậy thì thay kim thôi.​

Ford Everest 2010 ga lên 1100 - 1200 vòngphút là rung. 6.PNG

Cụ Phan Văn Tinh và cụ keny phạm cùng góp ý cân bơm lại.

Ford Everest 2010 ga lên 1100 - 1200 vòngphút là rung. 7.PNG

Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được cách xử lý là thay kim phun.

Ford Everest 2010 ga lên 1100 - 1200 vòngphút là rung. 8.PNG


Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!

Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên