OTOHUITEAM
Tài xế O-H
Ford Everest 2010 ga lên 1100 - 1200 vòng/phút là rung.
Qua kiểm tra ban đầu:
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Vũ Văn Dũng góp ý cân lại kim phun hoặc phải thay kim.
Cụ Nguyễn Thùy lưu ý đến chất lượng dầu và áp bơm.
Cụ Lưu Viết Phan nhận định nguyên nhân liên quan đến kim phun.
Trong khi đó, cụ Nguyễn Văn Hải cho rằng bị biên.
Cụ Khanh Hoang nhận định:
Cụ Phan Văn Tinh và cụ keny phạm cùng góp ý cân bơm lại.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được cách xử lý là thay kim phun.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Qua kiểm tra ban đầu:
- Nếu ga dưới 1100 vòng/ phút hoặc trên 1500 vòng/phút thì lại không thấy rung.
- Khi chạy ép ga hoặc lên dốc thì có tiểng gõ ở khoang máy.
- Xe dùng bơm điện, kim phun điện.
- Không báo mã lỗi.
- Khi chạy ép ga hoặc lên dốc thì có tiểng gõ ở khoang máy.
- Xe dùng bơm điện, kim phun điện.
- Không báo mã lỗi.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Vũ Văn Dũng góp ý cân lại kim phun hoặc phải thay kim.
Cụ Nguyễn Thùy lưu ý đến chất lượng dầu và áp bơm.
Cụ Lưu Viết Phan nhận định nguyên nhân liên quan đến kim phun.
Trong khi đó, cụ Nguyễn Văn Hải cho rằng bị biên.
Cụ Khanh Hoang nhận định:
- Đã lập trình PCM cho kim phun chưa?
- Nếu đã làm rồi mà vẫn vậy thì thay kim thôi.
- Nếu đã làm rồi mà vẫn vậy thì thay kim thôi.
Cụ Phan Văn Tinh và cụ keny phạm cùng góp ý cân bơm lại.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được cách xử lý là thay kim phun.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM