OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Ford Everest 2009 mới làm máy xong thì đề dai khó nổ.
Qua kiểm tra ban đầu:
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Bùi Trung Hiếu góp ý kiểm tra lại dấu bơm, dấu bánh răng.
Cụ Sy Nguyen Van cho rằng thử xoay bơm xem sao?
Trong khi đó cụ Vythai Nguyen khẳng định chắc chắn nguyên nhân liên quan đến nến sấy.
Cụ Trung Anh Hoang Gc góp ý đem cân bơm.
Cụ Nguyễn Huấn phân tíc, bơm, kim phun, áp và dấu đều ổn thì không cần quan tầm đến nến sấy.
Đặc biệt cụ Duy Đỗ và cụ Thành Hít cùng chia sẻ đã từng gặp trường hơp tương tự như thế này với nguyên nhân do hỏng cảm biến nước.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Qua kiểm tra ban đầu:
- Khi nổ có hiện tượng ga lên, thả ga thì ''hơi nấc nhẹ''.
- Cam lửa đều chuẩn, nến sấy không chết con nào.
- Cam lửa đều chuẩn, nến sấy không chết con nào.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Bùi Trung Hiếu góp ý kiểm tra lại dấu bơm, dấu bánh răng.
Cụ Sy Nguyen Van cho rằng thử xoay bơm xem sao?
Trong khi đó cụ Vythai Nguyen khẳng định chắc chắn nguyên nhân liên quan đến nến sấy.
Cụ Trung Anh Hoang Gc góp ý đem cân bơm.
Cụ Nguyễn Huấn phân tíc, bơm, kim phun, áp và dấu đều ổn thì không cần quan tầm đến nến sấy.
Đặc biệt cụ Duy Đỗ và cụ Thành Hít cùng chia sẻ đã từng gặp trường hơp tương tự như thế này với nguyên nhân do hỏng cảm biến nước.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM