OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Ford Everest 2008 nổi đèn báo dầu.
Qua kiểm tra ban đầu, nếu ga lên khoảng 2000 vòng/phút thì không nổi nữa.
Đã thực hiện: Mới làm máy, thay bơm dầu, thay búp báo dầu.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Một số thành viên trên OTO-HUI TEAM cùng quan điểm cho rằng trong trường hợp này cần lưu ý đến cảm biến và bơm.
Nhiều thành viên khác trên OTO-HUI TEAM lại nhận định bị không đủ áp dầu.
Cụ Hồ Mình Tuyến góp ý kiểm tra ống dầu tắc và ống dầu hồi.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là bị mất áp dầu do nghẹt bơm.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Qua kiểm tra ban đầu, nếu ga lên khoảng 2000 vòng/phút thì không nổi nữa.
Đã thực hiện: Mới làm máy, thay bơm dầu, thay búp báo dầu.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Một số thành viên trên OTO-HUI TEAM cùng quan điểm cho rằng trong trường hợp này cần lưu ý đến cảm biến và bơm.
Nhiều thành viên khác trên OTO-HUI TEAM lại nhận định bị không đủ áp dầu.
Cụ Hồ Mình Tuyến góp ý kiểm tra ống dầu tắc và ống dầu hồi.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là bị mất áp dầu do nghẹt bơm.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM