Ford Credit giành được xếp hạng hàng đầu của JD Power về mức độ hài lòng của khách hàng… một lần nữa

dangnamphong
Bình luận: 0Lượt xem: 205

dangnamphong

Tài xế O-H

Ford Credit giành được xếp hạng hàng đầu của JD Power về mức độ hài lòng của khách hàng… một lần nữa​

Ford Credit đứng số 1 trong số các nghiên cứu tài chính tiêu dùng của các thương hiệu thị trường đại chúng cho năm 2021
1637122607407.png
Ford Credit một lần nữa được xếp hạng cao nhất trong phân khúc thị trường đại chúng của Nghiên cứu về mức độ hài lòng về tài chính của người tiêu dùng Hoa Kỳ JD Power 2021.

Craig Carrington, Phó chủ tịch điều hành Ford Credit tại Hoa Kỳ, Canada và Quốc tế cho biết: “Đây là xếp hạng hàng đầu thứ năm của Ford Credit kể từ năm 2015. “Chúng tôi tự hào về kỷ lục này và chúng tôi thậm chí còn tự hào về cách nhóm của chúng tôi tiếp tục đối xử với khách hàng như gia đình và làm điều đúng đắn mỗi ngày.”

Trong nghiên cứu, Ford Credit dẫn đầu về mức độ hài lòng tổng thể, với số điểm là 867 trên thang điểm 1.000 của JD Power; điểm số cao hơn 22 điểm so với mức trung bình của phân khúc. Ford Credit cũng đạt điểm cao nhất trong quản lý tài khoản và giao tiếp, cũng như trong quá trình lập hóa đơn và thanh toán.

“Kết quả cho thấy những nỗ lực của chúng tôi trong việc cải thiện trải nghiệm kỹ thuật số, bao gồm thêm sự linh hoạt để khách hàng quản lý tài khoản và thanh toán, đang mang lại trải nghiệm sở hữu mà khách hàng mong muốn”, Carrington nói.

Ford Credit cũng đã nỗ lực tập trung để cải thiện dịch vụ một cách nhất quán, ngay cả khi đại dịch thiếu chip bán dẫn và chip bán dẫn đang ảnh hưởng đến ngành công nghiệp ô tô và khách hàng của nó.

Sylvia Veitia, phó giám đốc điều hành hoạt động của Ford Credit cho biết: “Chúng tôi đang đầu tư mạnh mẽ vào những thay đổi trong quy trình và công nghệ của mình để mang lại trải nghiệm hàng đầu, khác biệt cho khách hàng. “Những khoản đầu tư này cũng mang lại lợi ích cho các đại lý của chúng tôi, giúp họ thực hiện công việc của mình và phục vụ khách hàng của chúng tôi dễ dàng hơn”.

Trong năm qua, công ty đã tiếp tục cải thiện các dịch vụ kỹ thuật số của mình, đưa ra các chương trình hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch và tình trạng thiếu chip bán dẫn nhằm giảm lượng xe tồn kho, đồng thời thành lập một tổ chức sản phẩm với một đơn vị chỉ tập trung vào trải nghiệm của khách hàng.

Carrington nói: “Các nhóm của chúng tôi không bao giờ nghỉ làm để phục vụ và luôn hết lòng vì khách hàng, bao gồm cả những thử thách trong cuộc sống. “Mục tiêu của chúng tôi là trở thành lý do khiến mọi người chọn và ở lại với Ford Motor Company, và đó là lăng kính cho mọi việc chúng tôi làm”.

NGUỒN: Ford
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên