Có cụ nào đã gặp bệnh này chưa ạ :
Xe đến với tình trạng mất các thiết bị điện trên xe ( bao gồm đèn, AC, quạt ... ), khi kiểm tra thì 1 bình đã hết sạch ( bình phục vụ thiết bị điện trên xe ), bình còn lại vẫn còn. Sau khi thay bình mới vào, xe chạy được qua trưa sang chiều thì có hiện tượng mất nguồn, khi nổ máy kiểm tra bằng đồng hồ thì bình cũ vẫn nạp ,còn bình mới không nạp và chỉ được 11v, suy ra máy phát vẫn nạp . Em đang nghi con rơ le cắt nguồn nạp cho 2 bình , 2 bình mắc song song.
Trước đó ở đèn phanh của xe là rắc đèn 1 chân, nhưng khi tháo ra thì là đèn 2 chân đã cháy cùng với một số đèn khác ở cụm đèn hậu sau xe,
Các cụ cho em giải pháp với ạ, em mới vào nghề,
Chân thành cảm ơn các cụ !!!
Xe đến với tình trạng mất các thiết bị điện trên xe ( bao gồm đèn, AC, quạt ... ), khi kiểm tra thì 1 bình đã hết sạch ( bình phục vụ thiết bị điện trên xe ), bình còn lại vẫn còn. Sau khi thay bình mới vào, xe chạy được qua trưa sang chiều thì có hiện tượng mất nguồn, khi nổ máy kiểm tra bằng đồng hồ thì bình cũ vẫn nạp ,còn bình mới không nạp và chỉ được 11v, suy ra máy phát vẫn nạp . Em đang nghi con rơ le cắt nguồn nạp cho 2 bình , 2 bình mắc song song.
Trước đó ở đèn phanh của xe là rắc đèn 1 chân, nhưng khi tháo ra thì là đèn 2 chân đã cháy cùng với một số đèn khác ở cụm đèn hậu sau xe,
Các cụ cho em giải pháp với ạ, em mới vào nghề,
Chân thành cảm ơn các cụ !!!