Fly 2012- Phiên bản mới của Piaggio

V
Bình luận: 0Lượt xem: 1,469

vespafan2010

Tài xế O-H
Fly phiên bản mới là mẫu xe toàn cầu của Piaggio, nhưng được thiết kế và chế tạo nghiêng theo thị hiếu của khách hàng châu Á, nhằm cạnh tranh với Honda PCX. Xe vừa được giới thiệu tại triển lãm mô-tô, xe máy EICMA vừa khai mạc ở Milan, Ý.

Piaggio Fly Việt Nam- Sẽ có giá dưới 50 triệu đồng

Ở phiên bản mới này, xe Piaggio Fly đã được thiết kế lại toàn bộ, với phần đầu còn giữ được chút phong cách cũ, còn phần đuôi mang ảnh hưởng rõ rệt của dòng Liberty – vuốt dài chứ không ngắn và mập mạp như xe Fly phiên bản hiện tại.

Piaggio giữ nguyên thiết kế móc treo dưới yên phía trước. Bình nhiên liệu có dung tích 6,5L, được thiết kế ở dưới chỗ để chân, thay vì dưới yên xe như trước. Nhờ đó, cốp xe rộng hơn, để được hai mũ bảo hiểm cả đầu (kiểu mũ phi công). Phía trước xe có một hộc để đồ nhỏ, có thể chứa ví, điện thoại đi động hoặc găng ta. Đuôi xe có tay nắm kéo dài, thuận tiện cho việc dắt xe, khắc phục nhược điểm của xe Fly thế hệ trước

Chiều cao yên xe là 760 mm. Xe có hai chân chống: giữa và bên. Chân chống bên có tích hợp cảm biến ngắt động cơ nếu người lái quên gạt chân chống. Xe Fly phiên bản 2012 sử dụng bộ vành 12-inch, phanh đĩa trước (đường kính 220mm) và phanh tang trống sau (140mm) đối với bản 50cc; phanh đĩa cả trước và sau với bản 125cc.

Tại Triển lãm EICMA, Piaggio mới chỉ giới thiệu xe Fly 2012 với động cơ 50cc EFI kiểu cũ: 4 thì, 4 xú-páp. Ngoài bản 50cc vừa ra mắt tại EICMA 2011, hãng Piaggio cho biết, xe Fly phiên bản 2012 sẽ được trang bị bản động cơ 4 thì 125cc mới – phun nhiên liệu trực tiếp, xú-páp đơn và làm mát gió, thay thế cho động cơ 2 xú-páp đang dùng cả cho xe Vespa LX. Mục tiêu của Piaggio khi phát triển động cơ mới này là: tăng tính năng vận hành, giảm tiếng ồn và giảm tiêu thụ nhiên liệu.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên