EX 135 khi dừng đèn đỏ Bóp hết côn tự nhiên tắt máy . VS ăn xăng khủng khiếp.

Ilove-oto
Bình luận: 6Lượt xem: 7,641

theanh_79

Tài xế O-H
Ăn xăng cùng với hiện tượng đỗ xe bóp côn chặt mà vẫn chết máy có khả năng là hệ thống côn có vấn đề. Côn không cắt hoàn toàn,dính côn chai lá phíp gây ra việc máy bị hao hụt lực lực kéo từ trục khửu đến hộp số - trục chuyền động của nhông tải.Do hệ thống ly hợp/ côn
Xe Ex của Yamaha cắt côn thông qua 1 ty đẩy & viên bi từ bên lốc mâm điện chứ không sử dụng cơ chế cắt côn bằng cần kéo bên lốc máy bên côn như thông thường trên các xe côn tay Suzuki,Honda hay Kawa.
Trên xe Ex 135 & 150 đều có thiết kế về cơ chế làm việc của hệ thống cắt côn dùng ty đẩy thông sang bên bát côn. Có thể do ty đã mòn nên không thể cắt côn hoàn toàn dẫn đến việc đỗ dừng xe bóp côn mà vẫn chết máy. Nên đưa xe đi kiểm tra lại để khắc phục ngay, trong khi chưa thay thế nên về N khi dừng đỗ xe trên 5s tránh bị chết máy.
Tiện thể k.tra lọc gió để thay mới giúp chế hoà khí không bị thiếu gió dư xăng.
 

Ilove-oto

Tài xế O-H
Ăn xăng cùng với hiện tượng đỗ xe bóp côn chặt mà vẫn chết máy có khả năng là hệ thống côn có vấn đề. Côn không cắt hoàn toàn,dính côn chai lá phíp gây ra việc máy bị hao hụt lực lực kéo từ trục khửu đến hộp số - trục chuyền động của nhông tải.Do hệ thống ly hợp/ côn
Xe Ex của Yamaha cắt côn thông qua 1 ty đẩy & viên bi từ bên lốc mâm điện chứ không sử dụng cơ chế cắt côn bằng cần kéo bên lốc máy bên côn như thông thường trên các xe côn tay Suzuki,Honda hay Kawa.
Trên xe Ex 135 & 150 đều có thiết kế về cơ chế làm việc của hệ thống cắt côn dùng ty đẩy thông sang bên bát côn. Có thể do ty đã mòn nên không thể cắt côn hoàn toàn dẫn đến việc đỗ dừng xe bóp côn mà vẫn chết máy. Nên đưa xe đi kiểm tra lại để khắc phục ngay, trong khi chưa thay thế nên về N khi dừng đỗ xe trên 5s tránh bị chết máy.
Tiện thể k.tra lọc gió để thay mới giúp chế hoà khí không bị thiếu gió dư xăng.
cám ơn anh nhe .
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên