Em bị ca bmw. 320i máy n46 đời 2010 bị đạp ga gõ máy. Ga ăng ti thì k gõ . Em thay máng cam, 2 con s

T
Bình luận: 13Lượt xem: 1,262

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Em bị ca bmw. 320i máy n46 đời 2010 bị đạp ga gõ máy. Ga ăng ti thì k gõ . Đap lên vòng tua 2k nó gõ máy . Em thay máng cam, 2 con solenoi cam xả nạp, thay tăng cam kiểm tra con đội lò xo bt. Ai gặp trường hợp này cho em xin cao kiến
Sao tự nhiên lại thay bộ cam vậy, nó kêu ở cam hay sao??
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
em ms cho hạ máy thấy bạc trụccốt máy bị nặng nên em nghĩ chắc liên quan đến bơm nhớt , nên em cho đi phục hồi bơm nhớt làm lại máy luôn đc thì .. em cảm ơn ý kiến của anh
Tôi đoán bừa thôi mà. Thay bơm đi, nếu bơm hỏng. Nhưng bác xem bơm chưa??
 

audi@@

Tài xế O-H
em ms cho hạ máy thấy bạc trụccốt máy bị nặng nên em nghĩ chắc liên quan đến bơm nhớt , nên em cho đi phục hồi bơm nhớt làm lại máy luôn đc thì .. em cảm ơn ý kiến của anh
mấy con này chạy nóng nước hai ba lần là bị tẹt nhớt ngay, điển hình là máy sẽ ồn hơn trước khi áp nhớt yếu, bộ miểng cốt miểng dên trục cam cò chỗ nào sài nhớt nó sẽ ra nhiều nhớt hơn, e khuyến cáo bác làm máy xong cần lưu ý cấp độ nhớt đừng dùng loãng quá cũng ko nên đặc quá, cái này đều tốt cho bác và khách hàng. bạc miểng của các dòng châu âu đa số sẽ mềm hơn so với các dòng châu á, nên xe nào quá nhiệt 1 2 lần đều ko tránh khỏi ồn hơn và nặng thì sẽ mất áp nhớt từ từ.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
mấy con này chạy nóng nước hai ba lần là bị tẹt nhớt ngay, điển hình là máy sẽ ồn hơn trước khi áp nhớt yếu, bộ miểng cốt miểng dên trục cam cò chỗ nào sài nhớt nó sẽ ra nhiều nhớt hơn, e khuyến cáo bác làm máy xong cần lưu ý cấp độ nhớt đừng dùng loãng quá cũng ko nên đặc quá, cái này đều tốt cho bác và khách hàng. bạc miểng của các dòng châu âu đa số sẽ mềm hơn so với các dòng châu á, nên xe nào quá nhiệt 1 2 lần đều ko tránh khỏi ồn hơn và nặng thì sẽ mất áp nhớt từ từ.
Đa tạ bác đã chia sẻ những kinh nghiệm xương máu. Nhưng sao xe Âu nó nặng tải hơn mà lại dùng bạc mềm hơn nhỉ, bác nhỉ
 

thophu2998

Tài xế O-H
mấy con này chạy nóng nước hai ba lần là bị tẹt nhớt ngay, điển hình là máy sẽ ồn hơn trước khi áp nhớt yếu, bộ miểng cốt miểng dên trục cam cò chỗ nào sài nhớt nó sẽ ra nhiều nhớt hơn, e khuyến cáo bác làm máy xong cần lưu ý cấp độ nhớt đừng dùng loãng quá cũng ko nên đặc quá, cái này đều tốt cho bác và khách hàng. bạc miểng của các dòng châu âu đa số sẽ mềm hơn so với các dòng châu á, nên xe nào quá nhiệt 1 2 lần đều ko tránh khỏi ồn hơn và nặng thì sẽ mất áp nhớt từ từ.
Em làm xong nổ gaanti êm ru xong nó bị giật giật bỏ
mấy con này chạy nóng nước hai ba lần là bị tẹt nhớt ngay, điển hình là máy sẽ ồn hơn trước khi áp nhớt yếu, bộ miểng cốt miểng dên trục cam cò chỗ nào sài nhớt nó sẽ ra nhiều nhớt hơn, e khuyến cáo bác làm máy xong cần lưu ý cấp độ nhớt đừng dùng loãng quá cũng ko nên đặc quá, cái này đều tốt cho bác và khách hàng. bạc miểng của các dòng châu âu đa số sẽ mềm hơn so với các dòng châu á, nên xe nào quá nhiệt 1 2 lần đều ko tránh khỏi ồn hơn và nặng thì sẽ mất áp nhớt từ từ.
em cảm ơn bác .. em giờ bọn nó giợt cho như con .. bác có gì cứu em 1 vé
 

thophu2998

Tài xế O-H
Đa tạ bác đã chia sẻ những kinh nghiệm xương máu. Nhưng sao xe Âu nó nặng tải hơn mà lại dùng bạc mềm hơn nhỉ, bác nhỉ
H nó báo lỗi như vậy .. nó còn giật như ngựa. Bác có hướng đi nào cho em xin lời khuyên.

A09FB143-6350-467C-A097-4E7DFBF5512F.jpeg
 

Phanthanhviet

Tài xế O-H
H nó báo lỗi như vậy .. nó còn giật như ngựa. Bác có hướng đi nào cho em xin lời khuyên.

View attachment 107582
Nó báo van trô níc đó bạn. ( van điều khiển cam phụ) bạn học lại nhé. Nếu k dc nữa thay thử luôn có đó nhé. Tay nghề còn kém góp ý vậy thôi. Đợt trước mình cũng bị 1 con như thế. Mà khách cứ đòi kéo xe đi. Nên chưa làm triệt để
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Chủ đề bác đang quan tâm

Bên trên