E gặp ca bệnh xe Santafe 2010 máy dầu tubor điện E-VGT , xe bị bệnh ga tăng tốc

vancuongvp97
Bình luận: 1Lượt xem: 250

vancuongvp97

Tài xế O-H
E gặp ca bệnh xe Santafe 2010 máy dầu tubor điện E-VGT , xe bị bệnh ga tăng tốc yếu, ì
Hiện tại :
- TEST không có lỗi động cơ,hộp số, .
- Không bị hãm tua máy, có thể ga đến 4000.
- đã gửi kim phun đi kiểm tra , họ báo kim phun bình thường.
- đã thay dầu ở bình dầu diesel.
- Vệ sịnh các cảm biến MAF, MAP, van điều áp ống Rail , cảm biến áp xuất ống rail, van đuôi bơm cao áp .
Trước đó khoảng 2-3 tuần, xe có vào xưởng bảo dưỡng và làm các công việc :
- Tháo két tubor, két Egr vệ sinh, Vệ sinh kim phun, thay lọc Diesel, vệ sinh cổ hút
SAU KHI LÀM XONG XE CHẠY BỐC KHỎE, GA NHẸ CÁI LÀ LÊN 1500-1800 VÀ NHẢY SỐ .
GIỜ XE ĐI Ì,GA MÃI LÊN 2500 MỚI CHUYỂN SỐ . và còn yếu hơn cả lúc chưa bảo dưỡng .
kim phun e đã tháo gửi đi kiểm tra lại rồi a
Và thêm hiện tượng nữa .
- xe lên dốc yếu .
- VỪA ĐI VỪA RÀ PHANH - Như khi tắc đường , xe bị giật cục như kiểu máy xăng bỏ máy .
E không rõ hộp ECU bị lỗi có gây ra hiện tượng này không a ? Giờ phần động cơ đang không có gì bất thường, vậy có phải do hộp số bị trượt côn không a ?
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên