Vutrieuxmct
Tài xế O-H
chào tât các cụ trên diễn đàn . chả là em đang gặp một em dx140 đang bị mất số 3 số 1 và 2 vẫn chạy bình thường cụ nào làm về dòng này rồi hay biết mạch số 3 chạy thế nào chỉ em mới
cụ tìm xung quanh cái khu bình ắc quy có hai con rơ le điện trồng lên nhau kiểm tra xem hai con đó cò sống không có điện đến hai con đó khi thay đổi các số chưa nếu có điện mà vẫn không có số 3 thì tháo nó ra vệ sinh xem thế nào chúc bác thành côngchào tât các cụ trên diễn đàn . chả là em đang gặp một em dx140 đang bị mất số 3 số 1 và 2 vẫn chạy bình thường cụ nào làm về dòng này rồi hay biết mạch số 3 chạy thế nào chỉ em mới
số 1 và 2 vẫn bình thường mà cụ theo em hiểu thì 2 tầng côn đó chỉ là số 1 và 2 thôi còn số 3 thì nó điều khiển góc ngiêng moto chứ cụ ơiKiểm tra hộp số đi cụ. 2 bộ côn. Côn to của số 1-2 và côn nhỏ là của số 3.
Trong trường hợp này cụ cũng cần kiểm tra đến điện, áp đi số. Cắm đồng hồ 100kg vào 2 cửa trên hộp số để kiểm tra xem cụ.
vâng em đã kiểm tra rồi 2 con đó vẫn sống cụ ơi , em đang không biết nó điều khiển số 3 kiểu gì cụ ah . nó bị mất điện con bên ngoài còn con bên trong thì vẫn có điện điều khiển , em bỏ điện con trong cấp điện trực tiếp con ngoài thì nó chạy được số 3 cụ ah còn soo1,2 thì mất . cụ có biết nó điều khiển kiểu gì không tư vấn giúp em mới . em xin cảm ơncụ tìm xung quanh cái khu bình ắc quy có hai con rơ le điện trồng lên nhau kiểm tra xem hai con đó cò sống không có điện đến hai con đó khi thay đổi các số chưa nếu có điện mà vẫn không có số 3 thì tháo nó ra vệ sinh xem thế nào chúc bác thành công
số 1 và 2 chung một con số 3 một con nếu không có điện vào con đó thì cụ cứ theo dây dò lại rowle cầu chì công tác đi số ạvâng em đã kiểm tra rồi 2 con đó vẫn sống cụ ơi , em đang không biết nó điều khiển số 3 kiểu gì cụ ah . nó bị mất điện con bên ngoài còn con bên trong thì vẫn có điện điều khiển , em bỏ điện con trong cấp điện trực tiếp con ngoài thì nó chạy được số 3 cụ ah còn soo1,2 thì mất . cụ có biết nó điều khiển kiểu gì không tư vấn giúp em mới . em xin cảm ơn
nếu e k nhầm số 3 dựa vào áp suất khiển xuống hộp số.vâng em đã kiểm tra rồi 2 con đó vẫn sống cụ ơi , em đang không biết nó điều khiển số 3 kiểu gì cụ ah . nó bị mất điện con bên ngoài còn con bên trong thì vẫn có điện điều khiển , em bỏ điện con trong cấp điện trực tiếp con ngoài thì nó chạy được số 3 cụ ah còn soo1,2 thì mất . cụ có biết nó điều khiển kiểu gì không tư vấn giúp em mới . em xin cảm ơn
Làm gì có cuộn số 3 bácKiểm tra hộp số đi cụ. 2 bộ côn. Côn to của số 1-2 và côn nhỏ là của số 3.
Trong trường hợp này cụ cũng cần kiểm tra đến điện, áp đi số. Cắm đồng hồ 100kg vào 2 cửa trên hộp số để kiểm tra xem cụ.
Sai rồi bác, dx nó sài 3 con selenoi.nếu e k nhầm số 3 dựa vào áp suất khiển xuống hộp số.
e k có shop mà cũng chả để ý số dòng nayNó có đủ 3 seneloi.
e cứ nghĩ nó thay đổi dựa trên độ mở của xuốt để mở số 3 chứ nhỉ
Nó có đủ 3 seneloi.
Hai bác chỉ hộ em ở ba con đó ở chỗ nào với ạSai rồi bác, dx nó sài 3 con selenoi.
Nó chỉ có hai con trồng lên nhau đó thôi bác ạ có điện con này thì ngắt con kia vì
E thấy số 3 chạy được rồi này cụ .cụ kiểm tra lại dây điện từ tay điều khiển số tới van ngoài xem saovâng em đã kiểm tra rồi 2 con đó vẫn sống cụ ơi , em đang không biết nó điều khiển số 3 kiểu gì cụ ah . nó bị mất điện con bên ngoài còn con bên trong thì vẫn có điện điều khiển , em bỏ điện con trong cấp điện trực tiếp con ngoài thì nó chạy được số 3 cụ ah còn soo1,2 thì mất . cụ có biết nó điều khiển kiểu gì không tư vấn giúp em mới . em xin cảm ơn
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.