Doosan140 đời 2009 sáng sớm đề zai khó nổ

Quydx140
Bình luận: 10Lượt xem: 1,106

Đinh Công Văn

Tài xế O-H
Nếu nóng lên vẫn rễ nổ làm khỏe để nguội khó nổ chỉ có hai nguyên nhân tụt áp xuất buồng đốt khi nguội hoặc đề không đạt tua
 

Quydx140

Tài xế O-H
Đúng chỉ mất đúng buổi sáng đề zai khó nổ ạ máy thì làm khoẻ ạ
 

phamthaoice

Tài xế O-H
thời tiết này cái gì chả khó nổ, nếu đề liên tục 2-3 lần ( nói là liên tục nhưng vẫn nên cách nhau 5-10s ) mà nghe tiếng máy đề vẫn giòn thì bỏ qua vấn đề nguồn điện yếu đi. Vẫn bài cơ bản là vệ sinh sạch sẽ đường nhiên liệu + đường không khí là giòn hết
 

Mctimprove

Tài xế O-H
Mỗi lần đề không quá 15s, khoảng cách giữa 2 lần đề liên tiếp cách nhau từ 30s - 60s, cho bền đề, bền cáp. Già rồi, đâu phải chỉ có mỗi vấn đề ăn bẩn (nhiên liệu) - ở bẩn (vệ sinh đâu). Thời gian sẽ viết tên mòn - mỏi - xước lên những bề mặt chi tiết làm việc. Cái hao mòn về tuổi tác ấy sẽ làm cho những cụ máy run cầm cập trước cái giá lạnh của mùa đông.. Cụ sợ rét nên cụ không dám làm việc thôi (nổ) thôi. Chứ âm ấm, nong nóng thì cụ cười giòn tan. ^_^
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên