dòng điện rò của accu

tranminhnhan
Bình luận: 17Lượt xem: 3,634

mcv30

Tài xế O-H
cắt mát chỉ dành cho chống cháy hay xe đời cũ thôi , chứ mất hết radio , một số cài đặt và báo động , điều khieetn đóng mở của , gương ........
 

truyenminh705

Tài xế O-H
Kiểm tra dòng rò của hệ thống điện thì làm theo bác Caibanhxe còn dòng rò của ac quy thì không đo được. Chỉ đo kiểm tra điện áp của ắc quy trước và sau khi để lâu (qua đêm, 1 ngày, 2 ngày...) để xác định mức độ hư hỏng của ắc quy thôi.
các bác có biết cach nao22 kiểm tra dòng điện rò rỉ của accu không.khách hàng bảo để xe wa đêm là sáng ko đề lại được.[/
 

damsan1984

Tài xế O-H
vụ này rất đơn giản.....tất hết tài.....tháo một cọc ắc quy ra...đấu nối tiếp với một bóng đèn 5w:
1. nếu đèn sáng là tiêu điện ...đen càng sáng là tiêu điện càng nhiều....xử lý khi nào bóng đến hết sáng là xong....
2.nếu bóng đèn không sáng...chứng tỏ xe không tiêu điện (nhớ tắt hết chìa khóa và tải)....
3.nếu xe không tiêu điện mà qua đêm không đề được thì thay bình ắcquy moi ....
chúc bạn thành công!
lh 0973528008...nếu cần giúp đỡ
 

qvqlna

Tài xế O-H
Đấy là do ắc quy không tích điện lâu được bác à. Do ắc quy bị lổi bên trong, dùng 1 thời gian nó sẽ yếu dần đi và sẽ có hiện tượng như bác nói.
 

firefighter

Tài xế O-H
vụ này rất đơn giản.....tất hết tài.....tháo một cọc ắc quy ra...đấu nối tiếp với một bóng đèn 5w:
1. nếu đèn sáng là tiêu điện ...đen càng sáng là tiêu điện càng nhiều....xử lý khi nào bóng đến hết sáng là xong....
2.nếu bóng đèn không sáng...chứng tỏ xe không tiêu điện (nhớ tắt hết chìa khóa và tải)....
3.nếu xe không tiêu điện mà qua đêm không đề được thì thay bình ắcquy moi ....
chúc bạn thành công!
lh 0973528008...nếu cần giúp đỡ
bác cho em hỏi ngu tí? em vẫn chưa hình dung ra là đấu như thế nào? bác chỉ kỹ hơn cho em được không:(:(:(:(
 

sunt808

Tài xế O-H
bác cho em hỏi ngu tí? em vẫn chưa hình dung ra là đấu như thế nào? bác chỉ kỹ hơn cho em được không:(:(:(:(
bác tháo một cực của ắc quy ra và bác lấy một bóng đèn có dây(như bóng thủ ấy) một đầu vào cọc bình đầu còn lại vào dây bình mới tháo ra , và còn lại như trên.....
 

suachuaotobienhoa

Tài xế O-H
Trước tiên bác tắt tất cả các thiết bị tiêu thụ điện đi.tắt chìa khóa.đóng cửa.ra ngoài,tháo cọc mát ra nối một đầu bóng đèn vào chân đó chân còn lai của bóng đèn nối vào cọc âm ac quy nếu thấy đen sáng tùy vào mức độ sáng mạnh hay yếu ta kiểm tra xem thiết bị nào ăn điện bằng cách rút cầu chì từng hê thống(nhớ tháo cọc âm ra nhé).em chém thế mong các bác có j k đúng chém nhẹ e nha.
 

thaoden

Tài xế O-H
Cái đó thì tùy dòng xe nữa, nếu là xe đời cũ, chả có cái thiết bị nào yêu cầu sử dụng điện thường trực như hộp ECU thì đo như bác damsang1984 là chuẩn rồi.
Còn nếu có đk, bạn kt bình điện có tự tiêu điện hay không, nếu không bị hỏng bình điện thì bạn đè em nó ra mà quất cho cái cắt mass, làm nhanh, dễ lấy tiền.
 

vandat571992

Tài xế O-H
cho em tham gia chém với các bác.
bác tắt hết thiết bị đóng cửa rút chìa khóa đi ra ngoài.
sau đó rút một dây bình ắc quy âm hay dương đều được.dùng đồng hồ VOM để thang đo dòng mA.một đầu vào chân bình mới tháo một đầu vào dây tháo. cho 1 thằng đệ tử đứng trông đồng hồ. ban đầu giả sử đồng hồ là 1,2 mA sau đó bắt đầu rút cầu chì, rút ngoài rồi rút trong nếu thằng đệ la lên là đồng hồ giảm rồi thì dừng lại và điều chỉnh hệ thống đó. còn nếu mà dòng vẫn luôn không đổi thì em nghỉ là thay bình mới. mong các bác chém tiếp. em mới học nghề.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên