Động cơ SAA6D170E-5, hơi thừa ra nhiều, xin giúp đỡ

D
Bình luận: 18Lượt xem: 3,824

bomva

Tài xế O-H
SAA6D là ký hiệu động cơ của hãng KOMATSU
trong khi đó PC210LC-11sản suất năm 2015 mới dùng đến động cơ SAA6D107E-3.không hiểu động cơ SAA6D107E-5 lắp trên máy nào ?? cụ này chém bậy bạ roài !!!
 

Ngutunguyen

Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
động cơ saa6d170e-5
SAA6D là ký hiệu động cơ của hãng KOMATSU
trong khi đó PC210LC-11sản suất năm 2015 mới dùng đến động cơ SAA6D107E-3.không hiểu động cơ SAA6D107E-5 lắp trên máy nào ?? cụ này chém bậy bạ roài !!!
E cũng mới thấy -3 chứ -5 cụ nói thì chưa gặp
con 1250-8 của cụ tọa độ e nó ở chỗ nào thế?.

Đọc "Kỹ", xem "Qua" tài liệu rồi hãy "Chém" kẻo oan cho gia chủ??!!

 

100W

Tài xế O-H
Chào các cụ. Em có con động cơ saa6d170e-5, hiện đang bị hơi thừa nhiều. Dầu động cơ bị phun ra nhiều ở thước thăm dầu và lỗ đổ dầu. Mong các cụ chẩn đoán bệnh giúp em với.
Động cơ SAA6D170-5 còn lắp trên xe 465-7R chuyên chạy trên mỏ than Quảng Ninh.Cụ xem lại giờ hoạt động của máy rồi hạ động cơ cho nhanh.

465.png
 

Ngutunguyen

Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
Chào các cụ. Em có con động cơ saa6d170e-5, hiện đang bị hơi thừa nhiều. Dầu động cơ bị phun ra nhiều ở thước thăm dầu và lỗ đổ dầu. Mong các cụ chẩn đoán bệnh giúp em với.
Bệnh tình cũng còn tùy thuộc vào mấy "Vín đề":

1- Động cơ còn "Rin" rồi phát bệnh từ từ...Quả này "Dễ xơi"...thay phát ăn ngay.

2- Đ/c mới đại tu...chạy được "Một lúc" ngon lành rồi mới sinh bệnh...không tìm ra nơi "Phát bệnh" thì lại phải tháo ra lắp vào "Vài bận" nữa...may hơn khôn mới tìm ra "Ổ bệnh".
 

100W

Tài xế O-H
Bệnh tình cũng còn tùy thuộc vào mấy "Vín đề":

1- Động cơ còn "Rin" rồi phát bệnh từ từ...Quả này "Dễ xơi"...thay phát ăn ngay.

2- Đ/c mới đại tu...chạy được "Một lúc" ngon lành rồi mới sinh bệnh...không tìm ra nơi "Phát bệnh" thì lại phải tháo ra lắp vào "Vài bận" nữa...may hơn khôn mới tìm ra "Ổ bệnh".
Trường hợp 1 Cụ nói là đúng là dễ rồi. Còn trường hợp 2 thì loanh quanh vẫn xoay quanh quả piston, thông hơi, trước khi hạ cũng phải kiểm tra khối thứ... Nhưng theo kinh nghiệm của em đến trên 95% là phải hạ. chưa thấy nhầm lần nào. một máy PC1250 gầu 6,7m3 làm việc ổn định cả 3 ca sẽ không lãng phí tí nào.
 

hoangjimy

Tài xế O-H
mình hay đại tu 6d170-1,-2,-3 của máy 1100 và 1250-7. nếu bộ hơi mà zin của hãng thì rất yên tâm, chạy vô tư. Nếu động cơ của bác chưa mổ xẻ bao giờ thì cứ làm đi. Có thể chủ thớt không phải thợ sửa nên nhìn thấy hơi thừa tưởng là nhìu thui. Còn đã từng thay hơi thì kiểm tra xem hơi thế nào. Cần thiết thay bộ hơi hãng vào.
 

KUNKUN616388

Tài xế O-H
riêng vấn đề đ/c thì e ko dám nói tài nhưng e chẳng ngán loại nào.khó tính như mấy anh cater mà e chỉ nhá một fat rùi nuốt luôn.ca nào khó đẻ thi nhai lại một tý thui.chốt lại là đo a/s buồng đốt xem sao xong thi quyết định luộc,sào hay kho...chắc ko fai nói ha. e chém vậy chỗ naò ko fai các cụ vả lại e cái nha
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Trường hợp 1 Cụ nói là đúng là dễ rồi. Còn trường hợp 2 thì loanh quanh vẫn xoay quanh quả piston, thông hơi, trước khi hạ cũng phải kiểm tra khối thứ... Nhưng theo kinh nghiệm của em đến trên 95% là phải hạ. chưa thấy nhầm lần nào. một máy PC1250 gầu 6,7m3 làm việc ổn định cả 3 ca sẽ không lãng phí tí nào.
Khi hạ rồi, bác có định hướng, trọng tâm vào chỗ nào không, ạ? Mong bác chia sẻ
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
riêng vấn đề đ/c thì e ko dám nói tài nhưng e chẳng ngán loại nào.khó tính như mấy anh cater mà e chỉ nhá một fat rùi nuốt luôn.ca nào khó đẻ thi nhai lại một tý thui.chốt lại là đo a/s buồng đốt xem sao xong thi quyết định luộc,sào hay kho...chắc ko fai nói ha. e chém vậy chỗ naò ko fai các cụ vả lại e cái nha
Bác có thể chi tiết được hơn nữa không, kiểu như đo hơi thấy thế này thì xem thêm cái kia rồi đo lại cái gì đó...Tôi đang muốn học ca này
 

hoannbk

Tài xế O-H
có gì mà lăn tăn nữa bác, đổ hơi thừa nhiều và phun nhớt ra thì mổ nó thôi.
Nhưng em có một lần gặp em SAA6D107 không đổ hơi nhưng phun nhớt ra lỗ thông hơi đó. Hóa ra nó ngẹt đường nhớt từ trên nắp dàn cò về carte cụ ạ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên