Động cơ saa6d170e-5 lắp máy pc1250-8 bác ạ, em ko chém bậy đâu, oan quáPC210LC-11 hàng bắc mỹ sản suất năm 2015 mới dùng đến động cơ SAA6D107E-3.không hiểu động cơ SAA6D107E-5 lắp trên máy nào ?? cụ này chém bậy bạ roài !!!
động cơ saa6d170e-5
SAA6D là ký hiệu động cơ của hãng KOMATSU
trong khi đó PC210LC-11sản suất năm 2015 mới dùng đến động cơ SAA6D107E-3.không hiểu động cơ SAA6D107E-5 lắp trên máy nào ?? cụ này chém bậy bạ roài !!!
E cũng mới thấy -3 chứ -5 cụ nói thì chưa gặp
con 1250-8 của cụ tọa độ e nó ở chỗ nào thế?.
Động cơ SAA6D170-5 còn lắp trên xe 465-7R chuyên chạy trên mỏ than Quảng Ninh.Cụ xem lại giờ hoạt động của máy rồi hạ động cơ cho nhanh.Chào các cụ. Em có con động cơ saa6d170e-5, hiện đang bị hơi thừa nhiều. Dầu động cơ bị phun ra nhiều ở thước thăm dầu và lỗ đổ dầu. Mong các cụ chẩn đoán bệnh giúp em với.
Chào các cụ. Em có con động cơ saa6d170e-5, hiện đang bị hơi thừa nhiều. Dầu động cơ bị phun ra nhiều ở thước thăm dầu và lỗ đổ dầu. Mong các cụ chẩn đoán bệnh giúp em với.
Bệnh tình cũng còn tùy thuộc vào mấy "Vín đề":
Trường hợp 1 Cụ nói là đúng là dễ rồi. Còn trường hợp 2 thì loanh quanh vẫn xoay quanh quả piston, thông hơi, trước khi hạ cũng phải kiểm tra khối thứ... Nhưng theo kinh nghiệm của em đến trên 95% là phải hạ. chưa thấy nhầm lần nào. một máy PC1250 gầu 6,7m3 làm việc ổn định cả 3 ca sẽ không lãng phí tí nào.Bệnh tình cũng còn tùy thuộc vào mấy "Vín đề":
1- Động cơ còn "Rin" rồi phát bệnh từ từ...Quả này "Dễ xơi"...thay phát ăn ngay.
2- Đ/c mới đại tu...chạy được "Một lúc" ngon lành rồi mới sinh bệnh...không tìm ra nơi "Phát bệnh" thì lại phải tháo ra lắp vào "Vài bận" nữa...may hơn khôn mới tìm ra "Ổ bệnh".
Khi hạ rồi, bác có định hướng, trọng tâm vào chỗ nào không, ạ? Mong bác chia sẻTrường hợp 1 Cụ nói là đúng là dễ rồi. Còn trường hợp 2 thì loanh quanh vẫn xoay quanh quả piston, thông hơi, trước khi hạ cũng phải kiểm tra khối thứ... Nhưng theo kinh nghiệm của em đến trên 95% là phải hạ. chưa thấy nhầm lần nào. một máy PC1250 gầu 6,7m3 làm việc ổn định cả 3 ca sẽ không lãng phí tí nào.
Bác có thể chi tiết được hơn nữa không, kiểu như đo hơi thấy thế này thì xem thêm cái kia rồi đo lại cái gì đó...Tôi đang muốn học ca nàyriêng vấn đề đ/c thì e ko dám nói tài nhưng e chẳng ngán loại nào.khó tính như mấy anh cater mà e chỉ nhá một fat rùi nuốt luôn.ca nào khó đẻ thi nhai lại một tý thui.chốt lại là đo a/s buồng đốt xem sao xong thi quyết định luộc,sào hay kho...chắc ko fai nói ha. e chém vậy chỗ naò ko fai các cụ vả lại e cái nha
nhẹ thì thay bộ xéc măng, bạc trục, bạc biên, gioong.., nặng thì cả bộ hơi, hộp gioong K1, K2,..Mỗi năm bên em làm có khoảng chục cái động cơ đời này.Khi hạ rồi, bác có định hướng, trọng tâm vào chỗ nào không, ạ? Mong bác chia sẻ
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.