tvtgroup622
Tài xế O-H
Chào các tiền bối giúp đỡ mình đang làm đọng cơ máy xúc lật lắp động cơ cubota v1501 có tubo bị bệnh nổ máy nên khoảng 1phut thì òa ga nhờ anh em ai đã làm bệnh như này chỉ giúp bom kim mình đã kiểm tra ngon
bị òa ga từ trước khi mình làm động cơ vấn đề là quả văng điều tốc lằm liền lốc máy- cụ thử bỏ tu bô ra rồi nổ để loại trừ xem sao ạ
- động cơ mới đại tu cụ kiểm tra lại bơm cao áp xem có bị kẹt gì không,mà cụ làm xong mới bị oà hay bị từ trước vậy
Òa ga khi nổ máy máy tự tăng ga, giảm ga không có tác dụng nhờ cụ tư vấnOà ga là như thế nào? Bác liên hệ sdt em để em tư vấn cho rõ.
Tự òa chứ ko đạp, còn đạp ga cao ga ko tụ về ga angtyCụ có thể nói rõ hơn không ?
Để 1 phút là tự oà ga hay là cụ đạp ga lên mà không về ga cầm chừng dc !
Lúc mới nổ thì có ga cầm chừng không hay là nổ máy cái oà ga luôn
Tự òa chứ ko đạp, còn đạp ga cao ga ko tụ về ga angty
Thứ nhất khi oà ga cụ tắt máy bằng cách nào ?Tự òa chứ ko đạp, còn đạp ga cao ga ko tụ về ga angty
Tắt máy bằng cần gat tắt máy riêng thanh răng trong bom cao áp điều khiển nhẹ nhàng, lò xo trong bọ điều tốc móc đúng vị trí ga vẫn có tac dụngNếu nổ máy xo
Thứ nhất khi oà ga cụ tắt máy bằng cách nào ?
- nới ống đầu cao áp hay sử dụng cần tắt máy
Thứ hai cụ kiểm tra lại thanh răng trong bơm cao áp có nhẹ nhàng hay không ?
Thứ ba các lò xo trong bộ điều tốc có móc đúng vị trí hay không ?
Đúng rồi sao bac biếtCon này ở đại từ thái nguyên phải ko bác?
Bác xem lại turbo với bộ điều tốc ấyĐúng rồi sao bac biết
Rãnh phanh đầu trục à cụEm cũng mới làm con v1505 .tự nhiên nhích ga lên bị òa không giữ dc tốc độ . mở trục điều tốc ra nó bị mòn rãnh phanh giữ trục nên thò thụt .làm lại ngon lành ngay
Thanh răng nhẹ nhàng và tắt máy bằng cần thì loại trừ khả năng kẹt thanh răng và cân bơm sai ( nếu cân bơm sai thì ga cầm chừng lớn và khó tắt máy bằng cần dc )Tắt máy bằng cần gat tắt máy riêng thanh răng trong bom cao áp điều khiển nhẹ nhàng, lò xo trong bọ điều tốc móc đúng vị trí ga vẫn có tac dụng
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.