tamhandl0088
Thành viên O-H
Chào mọi người!
Tình hình là thế này.nhà em có con xe KOMATSU PC25 động cơ 3 xylanh sử dụng bơm PE.ngày hôm qua khi đang vận hành xe, đèn báo nhớt(dầu đ/c) phát sáng,em liền tắt máy và kiểm tra, 1 thùng dầu diesel gần 30 lít chyển sang màu đen của nhớt,và hai cái lược dầu cũng vậy.kiểm tra que thăm nhớt thì thấy thiếu.(nhưng em lưu ý mọi người là lúc rò nhớt vào đường dầu thì đ/c vẫn nổ nhưng có hiện tượng khói xanh và yếu đi)
Em nghi ngờ "bơm tiếp vận" tháo nó ra =>tấm da bơm bị nứt=>thay tấm khác vào,nhưng giờ em vẫn chưa dám nổ máy. vì e còn nghi ngờ, nếu rách da bơm thì dầu diesel phải chui xuống cacte nhớt, đằng này thì ngược lại:105:Em định phẩu thuật cn heo cái,nhưng còn chờ ý kiến mọi người!:104:mong cả nhà mình cho ý kiến sớm sớm!
Tình hình là thế này.nhà em có con xe KOMATSU PC25 động cơ 3 xylanh sử dụng bơm PE.ngày hôm qua khi đang vận hành xe, đèn báo nhớt(dầu đ/c) phát sáng,em liền tắt máy và kiểm tra, 1 thùng dầu diesel gần 30 lít chyển sang màu đen của nhớt,và hai cái lược dầu cũng vậy.kiểm tra que thăm nhớt thì thấy thiếu.(nhưng em lưu ý mọi người là lúc rò nhớt vào đường dầu thì đ/c vẫn nổ nhưng có hiện tượng khói xanh và yếu đi)
Em nghi ngờ "bơm tiếp vận" tháo nó ra =>tấm da bơm bị nứt=>thay tấm khác vào,nhưng giờ em vẫn chưa dám nổ máy. vì e còn nghi ngờ, nếu rách da bơm thì dầu diesel phải chui xuống cacte nhớt, đằng này thì ngược lại:105:Em định phẩu thuật cn heo cái,nhưng còn chờ ý kiến mọi người!:104:mong cả nhà mình cho ý kiến sớm sớm!