động cơ deawoo

ninhnguyen93
Bình luận: 17Lượt xem: 1,475

ninhnguyen93

Tài xế O-H
tình hình là e xúc lật sau khi cân heo, bét xong thì nó nỗ như máy gạo, mà các bác ấy cho nổ để kiểm tra xem nó bị sao, kết quả là khi e tháo động cơ ra thì bể thủng lốc máy nứt sơ mi bể 1 e biston, cong dên.cho e hỏi các cụ nguyên nhân nào nó dẫn đến như vậy, có phải là lỗi của thợ cân heo, bét hay là còn nguyên nhân nào khác, kính mong các cụ chém giúp e.
 

ninhnguyen93

Tài xế O-H
Vậy là thợ lắp heo hả bác, và tại sao lại là lỗi do thợ lắp heo, chỉ là tháo ra lắp vào lại thôi mà nó có nguyên tắc nào ko bác
 

ninhnguyen93

Tài xế O-H
IMG20161223105428.jpg
 

dangthesonyo

Tài xế O-H
lổi này do lắp heo roi bác.cách đay 2 năm e cung bị tình trang giong bác..vi canh heo nổ sớm nen có hiện tượng gỏ máy..gào máy
béc phun sớm khi biton chua lên dỉnh điểm thi sẻ nổ va hơi nén áp suất lại..đẩy bitton xuong ngược lại se cong zên vở bitton va sơmi..
 

nguyentuyenoto

Tài xế O-H
lổi này do lắp heo roi bác.cách đay 2 năm e cung bị tình trang giong bác..vi canh heo nổ sớm nen có hiện tượng gỏ máy..gào máy
béc phun sớm khi biton chua lên dỉnh điểm thi sẻ nổ va hơi nén áp suất lại..đẩy bitton xuong ngược lại se cong zên vở bitton va sơmi..
Nó chưa nén dươc lấy gì mà nổ hở cụ
 

anhnongdan

Tài xế O-H
lắp vào phải đúng nữa bác, không đúng nó phun sớm hay muộn cũng gây sự cố. lắp vào hình như có dấu giống cân cam vậy ạ.
 

Tatcavicon

Tài xế O-H
pit tông đang trong quá trình nén chưa đi đến điểm chất trên mà nhiên liêu đã phun và đốt cháy, 1 lực quán tính của bánh đà làm pít tông đi lên và lực giãn nở của nhiên liệu ngược chiều nhau thì nó sẽ như vậy thôi cụ ạ.
Bác giải thích nge không thỏa đáng. Động cơ điesel chỉ nổ khi nhiên liệu được nén ở nhiệt độ và áp suất cao thò mới nổ dk. Lượng nhiên liệu phun sớm là nhiên liệu mồi, để cho nl dk gia nhiệt để động cơ dể nổ hơn. Góc phun sớm đúng động cơ dể nổ hơn, làm việc êm hơn. Phun muộn động cơ khó nổ, máy nổ róc, nhanh nóng nước...
 

Tatcavicon

Tài xế O-H
Cái này nên xem lại thợ cân heo béc thế nào.nếu cân heo vào động cơ không đúng dấu sẽ ko nổ dk. Còn muốn máy nổ êm thì dựa vào điều chỉnh góc sớm muộn của heo. Cái này không thể làm cho máy nổ nức lốc được.Hiện tượng này có thể do động cơ làm việc không đồng đều, quá tải, nhưng cho hỏi thêm là khi nổ thử máy cho nổ ở mức ga nào, tiếng máy thé nào, màu khói thế nào,có máy nào chết không.
 

bao7329

Tài xế O-H
Bác giải thích nge không thỏa đáng. Động cơ điesel chỉ nổ khi nhiên liệu được nén ở nhiệt độ và áp suất cao thò mới nổ dk. Lượng nhiên liệu phun sớm là nhiên liệu mồi, để cho nl dk gia nhiệt để động cơ dể nổ hơn. Góc phun sớm đúng động cơ dể nổ hơn, làm việc êm hơn. Phun muộn động cơ khó nổ, máy nổ róc, nhanh nóng nước...
Làm gì có chuyện phun muộn nổ róc nhanh nóng nước hả cụ
 

Tatcavicon

Tài xế O-H
Làm gì có chuyện phun muộn nổ róc nhanh nóng nước hả cụ
Có đấy cụ. Mình gặp nhiều rồi. Đó là hiện tượng nổ ngoài buồn đốt. Cuối kì nén máy sinh công, đầu kì xả mà quá trình phun chưa kết thúc, nhiên liệu vẫn cháy làm cho pittoong bị ép và lửa khạc ra cổ xả.động cơ sẽ rung mạnh hơn, nước cũng nhanh nóng hơn....
 

bao7329

Tài xế O-H
Có đấy cụ. Mình gặp nhiều rồi. Đó là hiện tượng nổ ngoài buồn đốt. Cuối kì nén máy sinh công, đầu kì xả mà quá trình phun chưa kết thúc, nhiên liệu vẫn cháy làm cho pittoong bị ép và lửa khạc ra cổ xả.động cơ sẽ rung mạnh hơn, nước cũng nhanh nóng hơn....
Thường thì mình thấy nổ sớm máy gõ sôi nước nổ muộn máy yếu khó nổ và khói thôi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên