Độ máy 67 lên hơi 100 của dream

T
Bình luận: 16Lượt xem: 11,563

trexanh135

Tài xế O-H
Kính thưa các cụ. Tình hình em có đứa bạn nó mang con 67 đến nhờ em độ lên hơi 100cc như của dr mà em thì chưa có tý kinh nghiện nào về vấn đề chế cháo. Mong các cụ tư vấn cụ thể cho em một bài độ bền bỉ và đồng bộ mà vẫn giữ được phong cách của 67 vì thằng này nó hay đi phượt nên em kinh nó chết máy giữa đường thì áy náy lắm. Em đội ơn các cụ yêu quý của em
 

theanh_79

Tài xế O-H
Nói thật nhé,chi phí để làm cũng phải trên 1tr mà đồ nâng cấp độ bền cũng ko đc ổn đâu. Mình khuyên bạn mua nguyên cục máy Win lắp vào 67 là nhanh nhất. Giá khoảng 2,7tr máy mới tinh. Hàng Lisohaka hơi 100cc 4 số móc như win Indonesia,chất lượng máy ngon hơn win Tầu nhiều
67 làm bài này là nhàn nhất
received_1780734498814518.jpeg
received_1780734495481185.jpeg
 

trexanh135

Tài xế O-H
cụ giúp thì giúp cho trót, cụ cho em hỏi là cụ mua cục máy ở đâu ạ? cục máy có những gì? chế hoà khí IC hay chỉ một cục máy đơn thuần? cảm ơn cụ
 

kingcooker

Tài xế O-H
Nói thật nhé,chi phí để làm cũng phải trên 1tr mà đồ nâng cấp độ bền cũng ko đc ổn đâu. Mình khuyên bạn mua nguyên cục máy Win lắp vào 67 là nhanh nhất. Giá khoảng 2,7tr máy mới tinh. Hàng Lisohaka hơi 100cc 4 số móc như win Indonesia,chất lượng máy ngon hơn win Tầu nhiều
67 làm bài này là nhàn nhấtView attachment 56452 View attachment 56454
Làm vậy có vi phạm luật pháp gì không bác ?Mình chỉ sợ số khung trên cà vẹt với số khung trên xe không trùng thì lỡ bị khám giam xe
 

theanh_79

Tài xế O-H
Với xe đời nhà Tống thì CSGT cũng thông cảm cho việc thay thế động cơ...tùy theo người hạch tội bạn.
Còn việc hợp thức hóa pháp lý thì là ko thể bởi thiết kế xe này 50cc gắn cục máy 100cc mà trùng sk,sm thì tội to. Làm giả...mặc dù việc " ép" mảnh SM vào lốc nhôm là trò ko mới.Tuy nhiên với trường hợp này thì ko nên,thà để vậy khi bị hỏi thì trình bầy rồi xin sẽ dễ nói chuyện hơn. Loại xe rẻ tiền này ,CSGT cũng chẳng buồn làm khó dễ đâu. Với HN bạn đi dòng xe cỗ lỗ này CSGT chẳng buồn vẫy ,miễn đội mũ mãng đàng hoàng
 

kingcooker

Tài xế O-H
Với xe đời nhà Tống thì CSGT cũng thông cảm cho việc thay thế động cơ...tùy theo người hạch tội bạn.
Còn việc hợp thức hóa pháp lý thì là ko thể bởi thiết kế xe này 50cc gắn cục máy 100cc mà trùng sk,sm thì tội to. Làm giả...mặc dù việc " ép" mảnh SM vào lốc nhôm là trò ko mới.Tuy nhiên với trường hợp này thì ko nên,thà để vậy khi bị hỏi thì trình bầy rồi xin sẽ dễ nói chuyện hơn. Loại xe rẻ tiền này ,CSGT cũng chẳng buồn làm khó dễ đâu. Với HN bạn đi dòng xe cỗ lỗ này CSGT chẳng buồn vẫy ,miễn đội mũ mãng đàng hoàng
Tại hồi đó mình cũng có con spacy mua ở bên Campuchia .Số khung đăng kí trên cà vẹt với số khung đóng dưới lốc máy nó không trùng ,biết là có nguy cơ bị sộ khám nhưng giờ hết xe phải lấy đi thôi .Cuối cùng cũng bị vịn vào lề ,và kết cục chạy hết 2 củ và không xin xỏ được vì bên Giao thông họ cứ vịn vào cái cớ chứng minh đây không phải xe ăn cắp đi thì nó cho đi .
 

ThanhMinhOTO

Tài xế O-H
Kính thưa các cụ. Tình hình em có đứa bạn nó mang con 67 đến nhờ em độ lên hơi 100cc như của dr mà em thì chưa có tý kinh nghiện nào về vấn đề chế cháo. Mong các cụ tư vấn cụ thể cho em một bài độ bền bỉ và đồng bộ mà vẫn giữ được phong cách của 67 vì thằng này nó hay đi phượt nên em kinh nó chết máy giữa đường thì áy náy lắm. Em đội ơn các cụ yêu quý của em
cục máy 67 bác độ lên tới 100cc thì có vẻ căng đấy, độ bền không có cao đâu, (còn không bác lấy cục máy 100cc làm luôn cho bền, nhưng ngoặc cái là c.a dịnh lại liền - nguy hiểm)
Theo em thì bác để cục máy 67 của bác làm lại cho "ngon" thì đi phượt tà tà có vẻ ngon hơn đấy
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Nói thật nhé,chi phí để làm cũng phải trên 1tr mà đồ nâng cấp độ bền cũng ko đc ổn đâu. Mình khuyên bạn mua nguyên cục máy Win lắp vào 67 là nhanh nhất. Giá khoảng 2,7tr máy mới tinh. Hàng Lisohaka hơi 100cc 4 số móc như win Indonesia,chất lượng máy ngon hơn win Tầu nhiều
67 làm bài này là nhàn nhấtView attachment 56452 View attachment 56454
Bác hay làm xe, cho hỏi, cục máy Future đời đầu, tầm bao nhiêu ạ, không đòi hỏi giấy tờ ạ
 

theanh_79

Tài xế O-H
Tại hồi đó mình cũng có con spacy mua ở bên Campuchia .Số khung đăng kí trên cà vẹt với số khung đóng dưới lốc máy nó không trùng ,biết là có nguy cơ bị sộ khám nhưng giờ hết xe phải lấy đi thôi .Cuối cùng cũng bị vịn vào lề ,và kết cục chạy hết 2 củ và không xin xỏ được vì bên Giao thông họ cứ vịn vào cái cớ chứng minh đây không phải xe ăn cắp đi thì nó cho đi .
Riêng dòng xe ga spacy,zoomer đèn tròn,Scoopy thì có quá nhiều xe Cam lẫn xe nhẩy...cho nên riêng chốt sẽ chú ý rất kỹ những dạng xe này. Nhất Scoopy,Zoomer 50 ,còn Spacy thì cả xe Cam lẫn xe nhẩy vụ ghép giấy 4 mảnh hoặc mẹ bồng con hiện nay quá nhiều nên bắt nhầm hơn bỏ xót. Cứ vẫy vào kiểm tra hành chính,check số tại chỗ qua máy tính ,đầy đủ thì mời bác đi. Còn những dòng xe 67,cub or chaly giá bèo,vô dụng nên dù sao cũng dễ dàng giải quyết tình cảm hơn
 

hungonen

Tài xế O-H
bac noi thay may win vao may 67,e thay bac ko biet choi xe thi dug tra loi,neu lam vay thi hoi lam j,ra cho mua may win ve nap thi ko phai hoi,ma 67 lai nap may win vao thi goi gi la 67,67 nap may win vao thi doi ten thanh xe 12 nc hop tac,dau oc bac nay co van de ko on dau bac oi kaaaaaaa
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
bac noi thay may win vao may 67,e thay bac ko biet choi xe thi dug tra loi,neu lam vay thi hoi lam j,ra cho mua may win ve nap thi ko phai hoi,ma 67 lai nap may win vao thi goi gi la 67,67 nap may win vao thi doi ten thanh xe 12 nc hop tac,dau oc bac nay co van de ko on dau bac oi kaaaaaaa
Chả biết viết cái gì nữa
 

theanh_79

Tài xế O-H
Chơi xe cũng có nhiều cấp độ,chỉ cần hình dáng còn " ruột"" ko quan trọng chỉ cần ổn định.Nếu là chơi theo phong cách zin thì chẳng hề có tư duy lên nòng 100cc cho máy 67. Đọc tiêu đề câu hỏi là cũng biết chủ xe chú trọng về đầu Ngô mình Sở. Vậy nên tư vấn cho phương án khả thi nhất về độ bền cùng chi phí. Vì xe 50cc muốn lên đầu nòng 100cc ngoài việc thay dàn hơi còn nhiều vấn đề đi theo như dên...
 

HoangOto0908

Tài xế O-H
67 lên hơi 100 thì cần phải làm khá nhiều thứ:
1. thay dên 100/ dên 110 để đi bơm nhớt rời
2. lốc 67 khá già cỗi nên phải thay lốc bơm nhớt loại SYM ngày nay để đảm bảo cứng cáp. Còn lốc SM thì ta phải phay rộng ra để cho vừa với cây dên.
3. thay lòng 100 và trái piston 100
4. thay thế một số chi tiết cụm đầu bò : cam, cò, lò xo xupap, xupap
5. Lã chảo để phù hợp với hơi 100cc
6. thay bộ nồi chống giộng và canh chỉnh
....................
và còn nhiều thứ khác liên quan
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
67 lên hơi 100 thì cần phải làm khá nhiều thứ:
1. thay dên 100/ dên 110 để đi bơm nhớt rời
2. lốc 67 khá già cỗi nên phải thay lốc bơm nhớt loại SYM ngày nay để đảm bảo cứng cáp. Còn lốc SM thì ta phải phay rộng ra để cho vừa với cây dên.
3. thay lòng 100 và trái piston 100
4. thay thế một số chi tiết cụm đầu bò : cam, cò, lò xo xupap, xupap
5. Lã chảo để phù hợp với hơi 100cc
6. thay bộ nồi chống giộng và canh chỉnh
....................
và còn nhiều thứ khác liên quan
Nồi chống giộng là như thế nào ạ??
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên