Đồ Án: Phun dầu điện tử Kia-Huyndai

V
Bình luận: 12Lượt xem: 16,505

vietductb89

Tài xế O-H
LỜI NÓI ĐẦU
PHẦN I: MỞ ĐẦU
1.1.Tính cấp thiết của đề tài
1.2. Mục tiêu, đối tượng của đề tài
1.3.Ý nghĩa của đề tài
PHẦN II: Tổng quan về hệ thống nhiên liệu DIESEL
Chương I: Đặc điểm làm việc của động cơ
1.1.Lịch sử phát triển của hệ thống DIESEL điện tử
1.2. Sự khác biệ của động cơ DIESEL và động cơ xăng
1.3. Tính chất của nhiên liệu DIESEL
1.4. Giản đồ cháy của động cơ DIESEL
1.5. Cấu tạo buồng đốt của động cơ
Chương II: Các ưu điểm của hệ thống phun nhiên liệu DIESEL điện tử
2.1. Các ưu điểm của hệ thống điện tử trên ô tô
2.2. Các ưu điểm của hệ thống phun nhiên liệu DIESEL điện tử
2.3. Một số hệ thống phun nhiên liệu DIESEL điện tử điển hình
2.3.1. Bơm VE điều khiển điện tử với cơ cấu điều ga điện tử
2.3.1.1. Bơm tiếp vận và van điều chỉnh
2.3.1.2. Phân phối vòi phun nhiên liệu của bơm cao áp
2.3.1.3. Cơ cấu điều ga
2.3.2. Hệ thống nhiên DIESEL Common Rail
3.3.3. Hệ thống nhiên liệu DIESEL EUI
PHẦN III: HỆ THỐNG NHIÊN LIỆU DIESEL ĐIỆN TỬ CỦA BOSCH LẮP TRÊN XE DU LỊCH HÃNG KIA-HYUNDAI
3.1. Sơ đồ tổng quát hệ thống
3.2. Các đặc điểm
3.3. Nguyên lý làm việc
3.4. Khối áp suất thấp
3.4.1. Bơm chuyển nhiên liệu
3.4.2. Lọc nhiên liệu
3.5. Khối áp suất cao
3.5.1. Bơm cao áp
3.5.2. Đường ônga dẫn nhiên liệu cao áp
3.5.3. Ống Rail
3.5.4. Vòi phun
3.6. Khối cơ - điện tử
3.6.1. Van điều chỉnh áp suất chung
3.6.2. Van điều chỉnh nhiên liệu IMV
3.6.3. Cảm biến áp suất ống Rail
3.6.4. CẢm biến nhiệt độ 50
3.6.5. Cảm biến lưu lượng khí nạp
3.6.6.Cảm biếm áp suất tăng áp
3.6.7. Cảm biến vị trí trục khuỷu
3.6.8. Cảm biến vị trí trục cam
3.6.9. Cảm biến vị trí bàn dạp ga ( ÁP )
3.6.10. Modul điều khiển ECM 57
PHẦN IV. QUY TRÌNH CHẨN ĐOÁN VÀ SỬA CHỮA HỆ THỐNG CRDI CỦA BOSCH LẮP TRÊN CÁC XE DU LỊCH CỦA HÃNG KIA-HUYNDAI
4.1. Những kiến thức chung về kĩ thuật kiểm tra, chẩn đoán
4.2. Quy trình kiểm tra hệ thống nhiên liệu DIESEL điện tử
4.2.1. Kiểm tra ống thấp áp
4.2.2. Kiểm tra bơm cao áp
4.2.3.kiểm tra van điều chỉnh áp suất
4.2.4. Kiểm tra rò rỉ kim phun tĩnh
4.2.5. Kiểm tra áp suất phun lớn nhất
4.2.6. Súc rửa đường nhiên liệu
4.2.7.Quy trình chẩn đoán kim phun
4.3. Kiểm tra, chẩn đoán và sửa chữa hệ thống CRDI cua BOSCH được lắp trên xe SANTAFE đời 2008
4.3.1. Các chú ý quan trọng khi thực hiện kiểm tra, chẩn đoán và sửa chữa hệ thống CRDI của BOSCH lắp trên xe SANTAFE đời 2008
4.3.2. Chẩn đoán những hư hỏng của hệ thống nhiên liệu CRDI trên xe SANTAFE 2008
4.3.3. Các thông số kĩ thuật của hệ thống CRDI của BOSCH lắp trên xê SANTAFE 2008
4.4. Phương pháp nhập mã kim phun và kiểm tra lỗi trên xe bằng máy GDS
4.4.1. Cách kiểm tra mã lỗi trên xe 96
4.4.2. Cách kiểm tra các thông số của xe ở chế độ không hoạt động
4.4.3. Phương pháp nhập mã kim phun bằng máy GDS
4.5. Sơ đồ mạch điện hệ thống trên xe SANTAFE
KẾT LUẬN
TÀI LIỆU THAM KHẢO

------------

Screenshot_2.png
Screenshot_3.png
Screenshot_6.png

----

PASS: vietduc
 

mai2710abc

Tài xế O-H
Pass: vietduc
LỜI NÓI ĐẦU
PHẦN I: MỞ ĐẦU
1.1.Tính cấp thiết của đề tài1.2. Mục tiêu, đối tượng của đề tài
1.3.Ý nghĩa của đề tài
PHẦN II: Tổng quan về hệ thống nhiên liệu DIESEL
Chương I: Đặc điểm làm việc của động cơ
1.1.Lịch sử phát triển của hệ thống DIESEL điện tử
1.2. Sự khác biệ của động cơ DIESEL và động cơ xăng
1.3. Tính chất của nhiên liệu DIESEL
1.4. Giản đồ cháy của động cơ DIESEL
1.5. Cấu tạo buồng đốt của động cơ
Chương II: Các ưu điểm của hệ thống phun nhiên liệu DIESEL điện tử
2.1. Các ưu điểm của hệ thống điện tử trên ô tô
2.2. Các ưu điểm của hệ thống phun nhiên liệu DIESEL điện tử
2.3. Một số hệ thống phun nhiên liệu DIESEL điện tử điển hình
2.3.1. Bơm VE điều khiển điện tử với cơ cấu điều ga điện tử
2.3.1.1. Bơm tiếp vận và van điều chỉnh
2.3.1.2. Phân phối vòi phun nhiên liệu của bơm cao áp
2.3.1.3. Cơ cấu điều ga
2.3.2. Hệ thống nhiên DIESEL Common Rail
3.3.3. Hệ thống nhiên liệu DIESEL EUI
PHẦN III: HỆ THỐNG NHIÊN LIỆU DIESEL ĐIỆN TỬ CỦA BOSCH LẮP TRÊN XE DU LỊCH HÃNG KIA-HYUNDAI
3.1. Sơ đồ tổng quát hệ thống
3.2. Các đặc điểm
3.3. Nguyên lý làm việc
3.4. Khối áp suất thấp
3.4.1. Bơm chuyển nhiên liệu
3.4.2. Lọc nhiên liệu
3.5. Khối áp suất cao
3.5.1. Bơm cao áp
3.5.2. Đường ônga dẫn nhiên liệu cao áp
3.5.3. Ống Rail
3.5.4. Vòi phun
3.6. Khối cơ - điện tử
3.6.1. Van điều chỉnh áp suất chung
3.6.2. Van điều chỉnh nhiên liệu IMV
3.6.3. Cảm biến áp suất ống Rail
3.6.4. CẢm biến nhiệt độ 50
3.6.5. Cảm biến lưu lượng khí nạp
3.6.6.Cảm biếm áp suất tăng áp
3.6.7. Cảm biến vị trí trục khuỷu
3.6.8. Cảm biến vị trí trục cam
3.6.9. Cảm biến vị trí bàn dạp ga ( ÁP )
3.6.10. Modul điều khiển ECM 57
PHẦN IV. QUY TRÌNH CHẨN ĐOÁN VÀ SỬA CHỮA HỆ THỐNG CRDI CỦA BOSCH LẮP TRÊN CÁC XE DU LỊCH CỦA HÃNG KIA-HUYNDAI
4.1. Những kiến thức chung về kĩ thuật kiểm tra, chẩn đoán
4.2. Quy trình kiểm tra hệ thống nhiên liệu DIESEL điện tử
4.2.1. Kiểm tra ống thấp áp
4.2.2. Kiểm tra bơm cao áp
4.2.3.kiểm tra van điều chỉnh áp suất
4.2.4. Kiểm tra rò rỉ kim phun tĩnh
4.2.5. Kiểm tra áp suất phun lớn nhất
4.2.6. Súc rửa đường nhiên liệu
4.2.7.Quy trình chẩn đoán kim phun
4.3. Kiểm tra, chẩn đoán và sửa chữa hệ thống CRDI cua BOSCH được lắp trên xe SANTAFE đời 2008
4.3.1. Các chú ý quan trọng khi thực hiện kiểm tra, chẩn đoán và sửa chữa hệ thống CRDI của BOSCH lắp trên xe SANTAFE đời 2008
4.3.2. Chẩn đoán những hư hỏng của hệ thống nhiên liệu CRDI trên xe SANTAFE 2008
4.3.3. Các thông số kĩ thuật của hệ thống CRDI của BOSCH lắp trên xê SANTAFE 2008
4.4. Phương pháp nhập mã kim phun và kiểm tra lỗi trên xe bằng máy GDS
4.4.1. Cách kiểm tra mã lỗi trên xe 96
4.4.2. Cách kiểm tra các thông số của xe ở chế độ không hoạt động
4.4.3. Phương pháp nhập mã kim phun bằng máy GDS
4.5. Sơ đồ mạch điện hệ thống trên xe SANTAFE
KẾT LUẬN
TÀI LIỆU THAM KHẢO
cám ơn bác nhé
 

tri030497

Tài xế O-H
Pass: vietduc
LỜI NÓI ĐẦU
PHẦN I: MỞ ĐẦU
1.1.Tính cấp thiết của đề tài
1.2. Mục tiêu, đối tượng của đề tài
1.3.Ý nghĩa của đề tài
PHẦN II: Tổng quan về hệ thống nhiên liệu DIESEL
Chương I: Đặc điểm làm việc của động cơ
1.1.Lịch sử phát triển của hệ thống DIESEL điện tử
1.2. Sự khác biệ của động cơ DIESEL và động cơ xăng
1.3. Tính chất của nhiên liệu DIESEL
1.4. Giản đồ cháy của động cơ DIESEL
1.5. Cấu tạo buồng đốt của động cơ
Chương II: Các ưu điểm của hệ thống phun nhiên liệu DIESEL điện tử
2.1. Các ưu điểm của hệ thống điện tử trên ô tô
2.2. Các ưu điểm của hệ thống phun nhiên liệu DIESEL điện tử
2.3. Một số hệ thống phun nhiên liệu DIESEL điện tử điển hình
2.3.1. Bơm VE điều khiển điện tử với cơ cấu điều ga điện tử
2.3.1.1. Bơm tiếp vận và van điều chỉnh
2.3.1.2. Phân phối vòi phun nhiên liệu của bơm cao áp
2.3.1.3. Cơ cấu điều ga
2.3.2. Hệ thống nhiên DIESEL Common Rail
3.3.3. Hệ thống nhiên liệu DIESEL EUI
PHẦN III: HỆ THỐNG NHIÊN LIỆU DIESEL ĐIỆN TỬ CỦA BOSCH LẮP TRÊN XE DU LỊCH HÃNG KIA-HYUNDAI
3.1. Sơ đồ tổng quát hệ thống
3.2. Các đặc điểm
3.3. Nguyên lý làm việc
3.4. Khối áp suất thấp
3.4.1. Bơm chuyển nhiên liệu
3.4.2. Lọc nhiên liệu
3.5. Khối áp suất cao
3.5.1. Bơm cao áp
3.5.2. Đường ônga dẫn nhiên liệu cao áp
3.5.3. Ống Rail
3.5.4. Vòi phun
3.6. Khối cơ - điện tử
3.6.1. Van điều chỉnh áp suất chung
3.6.2. Van điều chỉnh nhiên liệu IMV
3.6.3. Cảm biến áp suất ống Rail
3.6.4. CẢm biến nhiệt độ 50
3.6.5. Cảm biến lưu lượng khí nạp
3.6.6.Cảm biếm áp suất tăng áp
3.6.7. Cảm biến vị trí trục khuỷu
3.6.8. Cảm biến vị trí trục cam
3.6.9. Cảm biến vị trí bàn dạp ga ( ÁP )
3.6.10. Modul điều khiển ECM 57
PHẦN IV. QUY TRÌNH CHẨN ĐOÁN VÀ SỬA CHỮA HỆ THỐNG CRDI CỦA BOSCH LẮP TRÊN CÁC XE DU LỊCH CỦA HÃNG KIA-HUYNDAI
4.1. Những kiến thức chung về kĩ thuật kiểm tra, chẩn đoán
4.2. Quy trình kiểm tra hệ thống nhiên liệu DIESEL điện tử
4.2.1. Kiểm tra ống thấp áp
4.2.2. Kiểm tra bơm cao áp
4.2.3.kiểm tra van điều chỉnh áp suất
4.2.4. Kiểm tra rò rỉ kim phun tĩnh
4.2.5. Kiểm tra áp suất phun lớn nhất
4.2.6. Súc rửa đường nhiên liệu
4.2.7.Quy trình chẩn đoán kim phun
4.3. Kiểm tra, chẩn đoán và sửa chữa hệ thống CRDI cua BOSCH được lắp trên xe SANTAFE đời 2008
4.3.1. Các chú ý quan trọng khi thực hiện kiểm tra, chẩn đoán và sửa chữa hệ thống CRDI của BOSCH lắp trên xe SANTAFE đời 2008
4.3.2. Chẩn đoán những hư hỏng của hệ thống nhiên liệu CRDI trên xe SANTAFE 2008
4.3.3. Các thông số kĩ thuật của hệ thống CRDI của BOSCH lắp trên xê SANTAFE 2008
4.4. Phương pháp nhập mã kim phun và kiểm tra lỗi trên xe bằng máy GDS
4.4.1. Cách kiểm tra mã lỗi trên xe 96
4.4.2. Cách kiểm tra các thông số của xe ở chế độ không hoạt động
4.4.3. Phương pháp nhập mã kim phun bằng máy GDS
4.5. Sơ đồ mạch điện hệ thống trên xe SANTAFE
KẾT LUẬN
TÀI LIỆU THAM KHẢO
em đang làm đồ án tốt nghiệp về đề tài này, bác có thể cho e xin file và bản CAD tham khảo được không ạ, em tải nhưng mã đã hết hạn! em cam ơn! gmail : truongvantri12b4ksa2015@gmail.com
 

elitehieu

Tài xế O-H
Mật khẩu không sử dụng được bác ơi.
Pass: vietduc
LỜI NÓI ĐẦU
PHẦN I: MỞ ĐẦU
1.1.Tính cấp thiết của đề tài
1.2. Mục tiêu, đối tượng của đề tài
1.3.Ý nghĩa của đề tài
PHẦN II: Tổng quan về hệ thống nhiên liệu DIESEL
Chương I: Đặc điểm làm việc của động cơ
1.1.Lịch sử phát triển của hệ thống DIESEL điện tử
1.2. Sự khác biệ của động cơ DIESEL và động cơ xăng
1.3. Tính chất của nhiên liệu DIESEL
1.4. Giản đồ cháy của động cơ DIESEL
1.5. Cấu tạo buồng đốt của động cơ
Chương II: Các ưu điểm của hệ thống phun nhiên liệu DIESEL điện tử
2.1. Các ưu điểm của hệ thống điện tử trên ô tô
2.2. Các ưu điểm của hệ thống phun nhiên liệu DIESEL điện tử
2.3. Một số hệ thống phun nhiên liệu DIESEL điện tử điển hình
2.3.1. Bơm VE điều khiển điện tử với cơ cấu điều ga điện tử
2.3.1.1. Bơm tiếp vận và van điều chỉnh
2.3.1.2. Phân phối vòi phun nhiên liệu của bơm cao áp
2.3.1.3. Cơ cấu điều ga
2.3.2. Hệ thống nhiên DIESEL Common Rail
3.3.3. Hệ thống nhiên liệu DIESEL EUI
PHẦN III: HỆ THỐNG NHIÊN LIỆU DIESEL ĐIỆN TỬ CỦA BOSCH LẮP TRÊN XE DU LỊCH HÃNG KIA-HYUNDAI
3.1. Sơ đồ tổng quát hệ thống
3.2. Các đặc điểm
3.3. Nguyên lý làm việc
3.4. Khối áp suất thấp
3.4.1. Bơm chuyển nhiên liệu
3.4.2. Lọc nhiên liệu
3.5. Khối áp suất cao
3.5.1. Bơm cao áp
3.5.2. Đường ônga dẫn nhiên liệu cao áp
3.5.3. Ống Rail
3.5.4. Vòi phun
3.6. Khối cơ - điện tử
3.6.1. Van điều chỉnh áp suất chung
3.6.2. Van điều chỉnh nhiên liệu IMV
3.6.3. Cảm biến áp suất ống Rail
3.6.4. CẢm biến nhiệt độ 50
3.6.5. Cảm biến lưu lượng khí nạp
3.6.6.Cảm biếm áp suất tăng áp
3.6.7. Cảm biến vị trí trục khuỷu
3.6.8. Cảm biến vị trí trục cam
3.6.9. Cảm biến vị trí bàn dạp ga ( ÁP )
3.6.10. Modul điều khiển ECM 57
PHẦN IV. QUY TRÌNH CHẨN ĐOÁN VÀ SỬA CHỮA HỆ THỐNG CRDI CỦA BOSCH LẮP TRÊN CÁC XE DU LỊCH CỦA HÃNG KIA-HUYNDAI
4.1. Những kiến thức chung về kĩ thuật kiểm tra, chẩn đoán
4.2. Quy trình kiểm tra hệ thống nhiên liệu DIESEL điện tử
4.2.1. Kiểm tra ống thấp áp
4.2.2. Kiểm tra bơm cao áp
4.2.3.kiểm tra van điều chỉnh áp suất
4.2.4. Kiểm tra rò rỉ kim phun tĩnh
4.2.5. Kiểm tra áp suất phun lớn nhất
4.2.6. Súc rửa đường nhiên liệu
4.2.7.Quy trình chẩn đoán kim phun
4.3. Kiểm tra, chẩn đoán và sửa chữa hệ thống CRDI cua BOSCH được lắp trên xe SANTAFE đời 2008
4.3.1. Các chú ý quan trọng khi thực hiện kiểm tra, chẩn đoán và sửa chữa hệ thống CRDI của BOSCH lắp trên xe SANTAFE đời 2008
4.3.2. Chẩn đoán những hư hỏng của hệ thống nhiên liệu CRDI trên xe SANTAFE 2008
4.3.3. Các thông số kĩ thuật của hệ thống CRDI của BOSCH lắp trên xê SANTAFE 2008
4.4. Phương pháp nhập mã kim phun và kiểm tra lỗi trên xe bằng máy GDS
4.4.1. Cách kiểm tra mã lỗi trên xe 96
4.4.2. Cách kiểm tra các thông số của xe ở chế độ không hoạt động
4.4.3. Phương pháp nhập mã kim phun bằng máy GDS
4.5. Sơ đồ mạch điện hệ thống trên xe SANTAFE
KẾT LUẬN
TÀI LIỆU THAM KHẢO
mật khẩu không sử dụng được nữa bác ơi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên