Sonfortuner
Thành viên O-H
các bác cho e hoi khi máy phát hoạt động. Nếu chưa tháo ắc quy thì điện áp phát ra cao nhất khi ga cao chỉ có 14v(với xe 12v) 28v(xe 24v). Còn khi tháo ắc quy ra điện áp lại vọt cao hon định mức ạ
Vẫn như thế, bác ạcác bác cho e hoi khi máy phát hoạt động. Nếu chưa tháo ắc quy thì điện áp phát ra cao nhất khi ga cao chỉ có 14v(với xe 12v) 28v(xe 24v). Còn khi tháo ắc quy ra điện áp lại vọt cao hon định mức ạ
bạn định hỏi cái gì mới được chứcác bác cho e hoi khi máy phát hoạt động. Nếu chưa tháo ắc quy thì điện áp phát ra cao nhất khi ga cao chỉ có 14v(với xe 12v) 28v(xe 24v). Còn khi tháo ắc quy ra điện áp lại vọt cao hon định mức ạ
E thử rồi nó len cao hơn rất nhiều bác ạVẫn như thế, bác ạ
Ý e hỏi là. Như xe dùng điện 24v khi máy phát nạp nếu ta chưa cắt mát thì điện áp ra của máy phát khi ga cao thì tối đa chỉ cao nhất là 28v cò khi ta cắt mát khi ga lên nó lên cao hơn có lúc lên trên cả 30v là sao hả bácbạn định hỏi cái gì mới được chứ
như vậy máy phát của bác hỏng rồi.bác qua toppic của bác liêu khai.ae tranh luận về chủ đề này cũng rất sôi nổi.E thử rồi nó len cao hơn rất nhiều bác ạ
Khả năng củ phát hỏng là cao lắm.như vậy máy phát của bác hỏng rồi.bác qua toppic của bác liêu khai.ae tranh luận về chủ đề này cũng rất sôi nổi.
Chắc có sự nhầm lẫn ở đây chăng?Ý e hỏi là. Như xe dùng điện 24v khi máy phát nạp nếu ta chưa cắt mát thì điện áp ra của máy phát khi ga cao thì tối đa chỉ cao nhất là 28v cò khi ta cắt mát khi ga lên nó lên cao hơn có lúc lên trên cả 30v là sao hả bác
như thế là máy phát nạp cao bác ạ.chết tiết chế rồiÝ e hỏi là. Như xe dùng điện 24v khi máy phát nạp nếu ta chưa cắt mát thì điện áp ra của máy phát khi ga cao thì tối đa chỉ cao nhất là 28v cò khi ta cắt mát khi ga lên nó lên cao hơn có lúc lên trên cả 30v là sao hả bác
trước khi thay tiết chế bác phải kiểm tra rotor thật kỹ nhá.rotor ngắn vòng bác thay tiết chế mới lại ngỏm đấyVâng. E cảm ơn các bác ạ. Để e thay tiết chế xem thế nào
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.