Đấu khóa điện

H
Bình luận: 7Lượt xem: 1,758

hp6585

Tài xế O-H


B: lửa chính vào, ACC: ra radio, mồi thuốc, IG: ra mô bin, ST: ra rơ le đề.
Xác định dây lửa chính trên xe, xác định chân B trên con tắc, đấu vào cọc B. Vặn con tắc đến nấc ACC, thử nguồn ra đấu vào mồi thuốc , radio...,. Vặn con tắc thêm nấc nữa là IG, cũng như thao tác trên đấu vào, nấc đề cũng vậy. Phải xác định các dây trên xe thì làm mới nhanh nhé.
 

HoangXuanTuan

Tài xế O-H


B: lửa chính vào, ACC: ra radio, mồi thuốc, IG: ra mô bin, ST: ra rơ le đề.
Xác định dây lửa chính trên xe, xác định chân B trên con tắc, đấu vào cọc B. Vặn con tắc đến nấc ACC, thử nguồn ra đấu vào mồi thuốc , radio...,. Vặn con tắc thêm nấc nữa là IG, cũng như thao tác trên đấu vào, nấc đề cũng vậy. Phải xác định các dây trên xe thì làm mới nhanh nhé.
Hi, cảm ơn bác nhiều lắm....mình hiểu rồi, rắc rối là xác định dây, Haiz...IG mình đấu vào đâu vậy bác
 

hp6585

Tài xế O-H
Chân IG trên con tắc đấu vào các thiết bị cần lửa con tắc như: Mô bin, quạt nước, si nhan, máy lạnh, quạt dàn lạnh, lửa các đèn báo trên đồng hồ ....., kể kg hết. nhưng phải qua cầu chì hoặc vào chân kích rơ le ( em nào nặng điện như quạt, lóc lạnh... là phải có rơ le) để kg nóng hoặc hư con tắc nhé.
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Chân IG trên con tắc đấu vào các thiết bị cần lửa con tắc như: Mô bin, quạt nước, si nhan, máy lạnh, quạt dàn lạnh, lửa các đèn báo trên đồng hồ ....., kể kg hết. nhưng phải qua cầu chì hoặc vào chân kích rơ le ( em nào nặng điện như quạt, lóc lạnh... là phải có rơ le) để kg nóng hoặc hư con tắc nhé.
E thấy thiếu thiếu.vậy khi bat nac star nó phải có 1 dây cho qua bobin hay bom xăng chu..k có làm sao nổ duoc
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên