OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Daewoo Lacetti Se nhập 1.6 2009 nổ máy lên là có gõ cộc cộc nhỏ.
Qua kiểm tra ban đầu:
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Qua trao đổi với cụ Hoang Van, khi nổ máy xe không rung không có khói, chạy ở số 3, 4 thì đạp kịch ga thì chỉ được 2300 vòng tua và từ từ tăng lên.
Cụ Đại Linh nhận định:
Cụ Ha Khac cũng đã gặp trường hợp tương tự như thế này được xử lý bằng cách xả hết thay xăng mới.
Cụ Hoàng Văn Thụ góp ý thay van phối khí xem thế nào?
Cụ Chờ Người Nơi Ấy chia sẻ đã từng gặp trường hơp tương tự như thế này với cách xử lý là thay xăng, xúc kim phun.
Còn bác nghĩ sao về trường hợp này? Hãy chia sẻ ngay bên dưới nhé!
Qua kiểm tra ban đầu:
- Lúc kêu liên tục lúc thì thi thoảng 20-30 giây mới kêu.
- Chạy máy yếu + báo 3 lỗi như hình.
- Đã thay mới 2 cụm đầu cam + đặt chuẩn như tây dạy nhưng vẫn chưa được.
- Thử điện 12V, 2 con selenoid vẫn nhẩy bình thường.
P001000: Intake Camshaft Position Actuator Solensoid Valve Control Circuit.
P001300: Exhaust Camshaft Position Actuator Solensoid Valve Control Circuit.
P001100: Intake Camshaft Position System Performance
- Chạy máy yếu + báo 3 lỗi như hình.
- Đã thay mới 2 cụm đầu cam + đặt chuẩn như tây dạy nhưng vẫn chưa được.
- Thử điện 12V, 2 con selenoid vẫn nhẩy bình thường.
P001000: Intake Camshaft Position Actuator Solensoid Valve Control Circuit.
P001300: Exhaust Camshaft Position Actuator Solensoid Valve Control Circuit.
P001100: Intake Camshaft Position System Performance
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Qua trao đổi với cụ Hoang Van, khi nổ máy xe không rung không có khói, chạy ở số 3, 4 thì đạp kịch ga thì chỉ được 2300 vòng tua và từ từ tăng lên.
Cụ Đại Linh nhận định:
- Thay 2 bộ đầu cam chẳng tác dụng gì.
- Cần phải:
- Cần phải:
1: Kiểm tra lại 2 vấu cam hút xả phía sau có gãy không?
2: Kiểm tra lọc nhớt có van 1 chiều trong đó có hỏng không khiến dầu hồi về sinh kêu máy
3: Van bi chặn 1 chiều đg dầu chỗ bắt máy phát có con lục giác vào thân nốc máy
2: Kiểm tra lọc nhớt có van 1 chiều trong đó có hỏng không khiến dầu hồi về sinh kêu máy
3: Van bi chặn 1 chiều đg dầu chỗ bắt máy phát có con lục giác vào thân nốc máy
Cụ Ha Khac cũng đã gặp trường hợp tương tự như thế này được xử lý bằng cách xả hết thay xăng mới.
Cụ Hoàng Văn Thụ góp ý thay van phối khí xem thế nào?
Cụ Chờ Người Nơi Ấy chia sẻ đã từng gặp trường hơp tương tự như thế này với cách xử lý là thay xăng, xúc kim phun.
Còn bác nghĩ sao về trường hợp này? Hãy chia sẻ ngay bên dưới nhé!
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM