hochoithem
Tài xế O-H
Các bác tư vấn gjúp tạj sao con máy sk220-1 khj co cần vào rất nhanh nhưng đu đưa mãj mớj lạj vào được tjếp. Em đo đồng hồ vẫn làm vjệc cả 2 bơm.
Nói tóm lại bệnh này trong hãng kobelco người ta gọi là bệnh arm 90 độ bác kiểm tra lại cái van trống tụt nha
Bệnh này có lẽ là bệnh truyền thống của anh kobe rồi, cụ kiểm tra xem lúc cần đu đưa như vậy xem 2 bơm làm việc thế nào nhé!
Nhờ bác miên cho anh em xin 1 tấm hình để bình luận cho máu ạ:45::45:Bác baoanh bị củ hành nhiều rồi hay sao mà ÁP ĐẶT cho "nó" thế nhỉ !)
Đúng là cái chứng bệnh LỦNG LẲNG cần Arm này của kobe-1 cũng đáng quan tâm chứ nhẩy !
Có khi chỉ cần chưa đầy 1 phút là CÓ PAN cần Arm lủng lẳng ngay cũng nên chả chừng=))
Các bác vào tán cho xôm trò cái CHỨNG LỦNG LẲNG này đi nhỉ.:105:
Lại kính các cụ ợ!!!!
Nếu tất cả đều tốt thì điều kiện để "Arm In" không bị "lửng" ở mức "Ga Min" là: Q min + Q arm out ≥ Q arm in.
Trong đó
- Q min = lưu lượng bơm nhỏ nhất.
- Q arm out = lưu lượng khoang cán xy lanh Arm hồi về.
- Q arm in = lưu lượng cần cho khoang piston xy lanh Arm.
Thế thì bệnh "Arm In bị lửng" là do mấy nguyên nhân:
- Q min nhỏ hơn mức cho phép.
- A/s khoang piston >> a/s khoang cán.
- Tổn thất của hệ thống lớn hơn mức cho phép.....
Nói túm lại các cụ chế chác Kôbé thành anh KÔM là Ôsờkê.
Xem thêm cái hình bên dưới cho nó máu nhe.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.