OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Có những nguyên nhân nào làm cho thanh truyền bị cong?
Cảm ơn cụ Pham Van Dat - OHD AUTO CENTRE TECHNOLOGY đã đặt ra câu hỏi rất hay.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Dưới đây là 3 nguyên nhân được cụ Pham Van Dat đưa ra:
Cụ Cummins Ngọc cho rằng do chất lượng thanh truyền, hoặc nhiệt kích.
Cụ Phutung-theoxe Bmt góp ý khi nhớt máy lọt qua buồng đốt.
Cụ Nguyễn Duy Quyết đóng góp khả năng do đứt cam và gãy xupap.
Cụ Cong Le cho rằng nếu rớt vật thể lạ vào buồng đốt cũng làm cong thanh truyền.
Từ những góp ý trên, cụ Vũ Văn Dũng bổ sung thêm nguyên nhân kim bị dính,nó phun dầu liên tục đối với Common rail.
Liệu nhiên liệu diesel vào quá đậm theo kim phun thì có làm cong thanh truyền không?
Cảm ơn cụ Pham Van Dat - OHD AUTO CENTRE TECHNOLOGY đã đặt ra câu hỏi rất hay.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Dưới đây là 3 nguyên nhân được cụ Pham Van Dat đưa ra:
1- Nước vào buồng đốt
2 - Động cơ bị bó
3- Đứt cam hoặc trượt cam
2 - Động cơ bị bó
3- Đứt cam hoặc trượt cam
Cụ Cummins Ngọc cho rằng do chất lượng thanh truyền, hoặc nhiệt kích.
Cụ Phutung-theoxe Bmt góp ý khi nhớt máy lọt qua buồng đốt.
Cụ Nguyễn Duy Quyết đóng góp khả năng do đứt cam và gãy xupap.
Cụ Cong Le cho rằng nếu rớt vật thể lạ vào buồng đốt cũng làm cong thanh truyền.
Từ những góp ý trên, cụ Vũ Văn Dũng bổ sung thêm nguyên nhân kim bị dính,nó phun dầu liên tục đối với Common rail.
Liệu nhiên liệu diesel vào quá đậm theo kim phun thì có làm cong thanh truyền không?
- Cụ Đặng Luyện cho rằng về mặt lý thuyết thì có thể, để dầu vào buống đốt do lỗi kim mà nhiều đến mức dẫn tới thủy kích thì rất khó.
- Cụ Trần Trường đồng ý với nhận định này.
- Cụ Ngọc Vũ chia sẻ tình huống máy phát Công Nghiệp 1 kim hỏng. Khi bịt luôn đường dầu kim ấy, xong rồi còn gãy luôn cả tay biên.
Còn bác nghĩ sao về trường hợp này? Hãy chia sẻ ngay bên dưới nhé!- Cụ Trần Trường đồng ý với nhận định này.
- Cụ Ngọc Vũ chia sẻ tình huống máy phát Công Nghiệp 1 kim hỏng. Khi bịt luôn đường dầu kim ấy, xong rồi còn gãy luôn cả tay biên.
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM