Cơ cấu khóa trên transfer dump truck???e

huynguyenmbv
Bình luận: 2Lượt xem: 1,039

huynguyenmbv

Thành viên O-H
Kính các cụ.
Em có chú 8x4x4 lôi 1 cái mooc 4 trục, có mâm xoay trên hai trục trước, xem như xe zich zac 3 khúc. Khi lùi thường người ta chốt cơ khí cái mâm xoay phia sau( Quay là rất khó R). Mà e cần là đứng trên cabin đóng khóa luôn. Các cao nhân có cao kién gì chỉ cho e được tường với ah. Cho e xin cái hình ảnh cụ thể cơ cấu đó với ah

TT!
hic, chờ các bác mãi
 

Mr.Pono

Pờ Nờ
Kính các cụ.
Em có chú 8x4x4 lôi 1 cái mooc 4 trục, có mâm xoay trên hai trục trước, xem như xe zich zac 3 khúc. Khi lùi thường người ta chốt cơ khí cái mâm xoay phia sau( Quay là rất khó R). Mà e cần là đứng trên cabin đóng khóa luôn. Các cao nhân có cao kién gì chỉ cho e được tường với ah. Cho e xin cái hình ảnh cụ thể cơ cấu đó với ah

TT!
hic, chờ các bác mãi

Mần cái piston hơi làm việc 1 chiều (có lò xo hồi) để đóng mở. Xe có sẵn hơi mà.

Mạch điện điều khiển = cầu chì + rơ le 5 chân + Van solenoid + công tắc

Mạch hơi = Van hơi 3/2 (dùng solenoid trên) + piston làm việc 1 chiều có lò xo hồi.

Vậy là ở trên cabin cứ bật công tác là xong.

Chú ý các "điều kiện lắp" của chốt
 

huynguyenmbv

Thành viên O-H
a PN gãi đúng chỗ quá. E đã đặt hàng ròi, 2 xl 1 tác động hồi vị lò xo, van điện khí nén 3/2. 2 ctac hành trình(tránh chốt tự đóng lúc qua cua, nguy hiểm hoặc tài xế quên tắt điện mở van hơi trực. Mà chưa có ý tưởng cho việc đẩy chốt ngang qua, va đập lớn quá, hôm rồi thử nghiệm, ông bạn voi con leo lên lái, quằng miết nứt luon cả bệ đỡ. Dài quá, 20-0.3 mà.
Đã đặt đau rod có khớp routun mà vẫn chưa có ý tưởng nào để đưa chốt vào bệ 2 lỗ và ngát lực truyền ngược lại rod???
flexiable coupling?
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên