ndquyen2407
Tài xế O-H
Chào các bác, xe e 1.8AT 2011
Hôm em đi Nam Định, chạy cao tốc thấy có bệnh như sau
Khi tăng tốc đạt đến 80-85km/h thì phía bên phụ phía trước bắt đầu rung bần bật, e ngồi phía lái cũng cảm thấy rõ luôn, nhả ga ra thì hết rung, đệm ga tiếp thì lại rung (tốc độ chênh nhau k đáng kể vẫn trong dải 80-85)
Đạp thêm ga đến tầm 90-100 đi 1 đoạn nó lại êm hoặc tự dưng nó lại hết rung. thấy êm êm đến đoạn qua Cầu Giẽ e nhấn ga lên 110 chỉ hơi rung rung nhẹ
Khi giảm ga và tăng lại đến tầm 80-85km/h lại cảm thấy rung mạnh như cũ.
Các cao nhân ai đã bị tương tự và cách xử lý ra sao ạ? Em ở Hà Nội, cảm ơn các cụ đã đọc bài!
Ngày 16/3 em mang đi cân bằng động 4 lốp, bị lệch nhẹ + bảo dưỡng cụm phanh trước.
Làm xong lúc đi test xe cảm nhận bệnh vẫn y nguyên. Lên ga tầm trên 60 là bắt đầu thấy rung. Chuyển sang N hoặc nhả ga ra lại hết ngay.
Chỗ làm cân bằng động lại không ktra đc nên đánh xe đến gara ktra. Sau 1 hồi xem và thử, gara báo có tiếng kêu trong moay ơ phải + hộp số có tiếng kêu, cỡ kim loại va vào nhau, cần hạ số bổ ra check mới kết luận được. E thấy sai sai, cũng lên hội Civic tham khảo anh em đa phần bảo do lap trong.
Nhờ các ae tư vấn, ae nào xử lý đc thì tốt quá ạ
Hôm em đi Nam Định, chạy cao tốc thấy có bệnh như sau
Khi tăng tốc đạt đến 80-85km/h thì phía bên phụ phía trước bắt đầu rung bần bật, e ngồi phía lái cũng cảm thấy rõ luôn, nhả ga ra thì hết rung, đệm ga tiếp thì lại rung (tốc độ chênh nhau k đáng kể vẫn trong dải 80-85)
Đạp thêm ga đến tầm 90-100 đi 1 đoạn nó lại êm hoặc tự dưng nó lại hết rung. thấy êm êm đến đoạn qua Cầu Giẽ e nhấn ga lên 110 chỉ hơi rung rung nhẹ
Khi giảm ga và tăng lại đến tầm 80-85km/h lại cảm thấy rung mạnh như cũ.
Các cao nhân ai đã bị tương tự và cách xử lý ra sao ạ? Em ở Hà Nội, cảm ơn các cụ đã đọc bài!
Ngày 16/3 em mang đi cân bằng động 4 lốp, bị lệch nhẹ + bảo dưỡng cụm phanh trước.
Làm xong lúc đi test xe cảm nhận bệnh vẫn y nguyên. Lên ga tầm trên 60 là bắt đầu thấy rung. Chuyển sang N hoặc nhả ga ra lại hết ngay.
Chỗ làm cân bằng động lại không ktra đc nên đánh xe đến gara ktra. Sau 1 hồi xem và thử, gara báo có tiếng kêu trong moay ơ phải + hộp số có tiếng kêu, cỡ kim loại va vào nhau, cần hạ số bổ ra check mới kết luận được. E thấy sai sai, cũng lên hội Civic tham khảo anh em đa phần bảo do lap trong.
Nhờ các ae tư vấn, ae nào xử lý đc thì tốt quá ạ