TonTom
Tài xế O-H
chuyện cái bơm là chuyện muôn thởu của anh em trong ngành. em vừa mới vào không có kinh nghiệm nhiều mong các anh đi trước giúp đỡ
chuyện là em có cái bơm sumitomo bị rớt 1 thớt. hiện tại thì để thay bộ ruột cả thớt thì gần bằng 1 con k3v63. mà lên bơm k3v63 thì uổng bơm sumi, sau này có thanh lý cũng bị mất giá.
hiện tại em có 2 phương án mong các đàn anh đi trước xem giúp em:
- vì bơm chạy độc lập 2 thớt nên em lên 1 thớt sumi + 1 thớt k3v63. chuyện này theo em nghĩ thì cần chỉnh lưu lượng + áp lại còn cần vấn đề gì nữa không ạ?
- doa xi-xanh sumi rộng ra rồi đóng lòng piston lại. để piston k3v63 còn lại vẫn giữ nguyên.
mong các anh đi trước góp ý ạ. tiện thì cho em xin tài liệu. vì trước em cũng học trường mà ra nhưng nhiều rào cản phải xem youtube + học hỏi, đo của các xe còn mới để so sánh áp và tự mò chưa có tài liệu nào để tham khảo.
chuyện là em có cái bơm sumitomo bị rớt 1 thớt. hiện tại thì để thay bộ ruột cả thớt thì gần bằng 1 con k3v63. mà lên bơm k3v63 thì uổng bơm sumi, sau này có thanh lý cũng bị mất giá.
hiện tại em có 2 phương án mong các đàn anh đi trước xem giúp em:
- vì bơm chạy độc lập 2 thớt nên em lên 1 thớt sumi + 1 thớt k3v63. chuyện này theo em nghĩ thì cần chỉnh lưu lượng + áp lại còn cần vấn đề gì nữa không ạ?
- doa xi-xanh sumi rộng ra rồi đóng lòng piston lại. để piston k3v63 còn lại vẫn giữ nguyên.
mong các anh đi trước góp ý ạ. tiện thì cho em xin tài liệu. vì trước em cũng học trường mà ra nhưng nhiều rào cản phải xem youtube + học hỏi, đo của các xe còn mới để so sánh áp và tự mò chưa có tài liệu nào để tham khảo.