OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Chevrolet Captiva 2008 báo mã lỗi P0629: Fuel Pump Relay Control Circuit High Voltage
Đã thực hiện:
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Xuan Tho Tran góp ý kiểm tra nguồn cấp.
Cụ Ken Love cho rằng cần tắt máy rút chìa, lấy role bơm xăng ra gá lại.
Trong khi đó, nhiều thành viên trên OTO-HUI TEAM cùng quan điểm cho rằng trong trường hợp này nguyên nhân liên quan đến hộp.
Cụ Ninh Tran Ntc nhận định hiện tại xe đang không nhận chìa khóa.
Cụ Ben Ben chia sẻ hai khả năng có thể:
Cụ Chí Dương cho biết:
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Đã thực hiện:
- Xóa mã lỗi nhưng không được.
- Đã vệ sinh các giắc cắm cầu chì.
- Thay đổi role, bơm xăng, công tắc chân phanh.
- Xe vẫn chạy bình thường.
- Đã vệ sinh các giắc cắm cầu chì.
- Thay đổi role, bơm xăng, công tắc chân phanh.
- Xe vẫn chạy bình thường.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Xuan Tho Tran góp ý kiểm tra nguồn cấp.
Cụ Ken Love cho rằng cần tắt máy rút chìa, lấy role bơm xăng ra gá lại.
Trong khi đó, nhiều thành viên trên OTO-HUI TEAM cùng quan điểm cho rằng trong trường hợp này nguyên nhân liên quan đến hộp.
Cụ Ninh Tran Ntc nhận định hiện tại xe đang không nhận chìa khóa.
Cụ Ben Ben chia sẻ hai khả năng có thể:
- Mất mã chìa khóa.
- Kiểm tra cọc bình.
- Kiểm tra cọc bình.
Cụ Chí Dương cho biết:
- Đây là lỗi thường gặp không ảnh hưởng gì nhiều đến xe.
- Cần sửa hộp hoặc thay.
- Khi reset đèn bảo dưỡng cần ON chìa đạp lún chân ga 3 lần trong khoảng 5s rồi OFF chìa.
- Cần sửa hộp hoặc thay.
- Khi reset đèn bảo dưỡng cần ON chìa đạp lún chân ga 3 lần trong khoảng 5s rồi OFF chìa.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM