truongnguyen268
Thành viên O-H
Ngày nay khi công nghệ ngày càng phát triển thì các kỹ sư thiết kế ra những chiếc động cơ với công suất cao và ít tiêu hao nhiên liệu. Nhưng bên cạnh những mặt tích cực đó thì hệ thống nhiên liệu cũng đòi hỏi các yêu cầu khắt khe về chất lượng của nhiên liệu tiêu thụ
cách đây khoảng 30 năm khe hở những chi tiết bên trong kim phun cho phép khoảng 0,1mm thì ngày nay khe hở đó giảm xuống mức 0,001mm. chính vì thế nhiên liệu được đưa tới kim phun phải đảm bảo các yêu cầu của nhà sản xuất thì mới có thể đáp ứng được nhu cầu làm việc của kim phun để đảm bào hiệu suất làm việc cao nhất. Tuy nhiên ở Việt Nam ta, hiện nay hầu hết các cây xăng dầu đều không đảm bảo yêu cầu chất lượng, 1 vì lợi nhuận của việc buôn bán bắt chính quá cao, hai là biện pháp xử phạt quá nhẹ. chính vì thế mà các cây xăng dầu thường pha thêm tạp chất như dầu cá, nước,tạp chất ...vào lẫn với xăng dầu. chính điều này đã không những làm ảnh hưởng không nhỏ đén hiệu suất làm việc của động cơ đồng thời nó còn phá hủy các chi tiết bên trong hệ thống nhiên liệu, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới an toàn, cũng như kinh tế đối với các chủ xe.. điều này đã khiến cho không ít các chủ xe không dám mang cho mình 1 chiếc xe hiện đại mak chỉ dám mua những chiếc xe nồi đồng cối đá vì sợ hư hỏng vặt
đây là hình ảnh xả ra từ lọc dầu chiếc transit 2015 mới đi được 6000km
đây là dầu đã xả ra từ trong thùng
hình ảnh bác chủ xe xót xa chiếc xe mới mua của mình bị phá hủy hệ thống nhiên liệu vì lợi ích của 1 số cá nhân bất chính
do đặc tính làm việc của hệ thống nhiên liệu làm việc ở áp suất và độ chình xác cao đòi hỏi nhiên liệu phải đúng thông số kỹ thuật . nấu nhiên liệu lẫn tạp chất sẽ làm giảm độ bôi trơn, tăng mài mòn và rỉ set
Khi đó động cơ sẽ mất công suất, khói đen, khó khởi động và nổ rock
lỗi xuất hiện khi hệ thống hư hỏng
trên đây là 1 số ý kiến cá nhân và tổng hợp. mong các bác cùng thảo luận để bài viết được đầy đủ ạ.
cách đây khoảng 30 năm khe hở những chi tiết bên trong kim phun cho phép khoảng 0,1mm thì ngày nay khe hở đó giảm xuống mức 0,001mm. chính vì thế nhiên liệu được đưa tới kim phun phải đảm bảo các yêu cầu của nhà sản xuất thì mới có thể đáp ứng được nhu cầu làm việc của kim phun để đảm bào hiệu suất làm việc cao nhất. Tuy nhiên ở Việt Nam ta, hiện nay hầu hết các cây xăng dầu đều không đảm bảo yêu cầu chất lượng, 1 vì lợi nhuận của việc buôn bán bắt chính quá cao, hai là biện pháp xử phạt quá nhẹ. chính vì thế mà các cây xăng dầu thường pha thêm tạp chất như dầu cá, nước,tạp chất ...vào lẫn với xăng dầu. chính điều này đã không những làm ảnh hưởng không nhỏ đén hiệu suất làm việc của động cơ đồng thời nó còn phá hủy các chi tiết bên trong hệ thống nhiên liệu, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới an toàn, cũng như kinh tế đối với các chủ xe.. điều này đã khiến cho không ít các chủ xe không dám mang cho mình 1 chiếc xe hiện đại mak chỉ dám mua những chiếc xe nồi đồng cối đá vì sợ hư hỏng vặt

đây là hình ảnh xả ra từ lọc dầu chiếc transit 2015 mới đi được 6000km



đây là dầu đã xả ra từ trong thùng

hình ảnh bác chủ xe xót xa chiếc xe mới mua của mình bị phá hủy hệ thống nhiên liệu vì lợi ích của 1 số cá nhân bất chính
do đặc tính làm việc của hệ thống nhiên liệu làm việc ở áp suất và độ chình xác cao đòi hỏi nhiên liệu phải đúng thông số kỹ thuật . nấu nhiên liệu lẫn tạp chất sẽ làm giảm độ bôi trơn, tăng mài mòn và rỉ set
Khi đó động cơ sẽ mất công suất, khói đen, khó khởi động và nổ rock

lỗi xuất hiện khi hệ thống hư hỏng
trên đây là 1 số ý kiến cá nhân và tổng hợp. mong các bác cùng thảo luận để bài viết được đầy đủ ạ.