Chào mọi người, em hiện đang là sinh viên năm cuối đang làm đồ án tốt nghiệp về hệ thống

Mechanic1
Bình luận: 2Lượt xem: 236

Mechanic1

Tài xế O-H
Chào mọi người, em hiện đang là sinh viên năm cuối đang làm đồ án tốt nghiệp về hệ thống treo khí nén điều khiển điện tử. Hiện em có một thắc mắc là bộ phận giảm xóc khí nén thì việc thay đổi độ cao, độ cứng lò xo(lò xo khí nén) và lực giảm chấn của thanh giảm chấn được dựa theo nguyên lí nào?
Mong được các anh, các bác đi trước giải đáp. Em cảm ơn rất nhiều ạ
 

manhcoc

Tài xế O-H
Bộ phận giảm xóc khi nén như trong câu hỏi của bạn theo mình thì dựa trên tính đàn hồi của không khí.
cac lò xo, thanh giảm chấn sẽ hấp thụ các tác động của bánh xe khi tiếp xúc mới mặt đường
và xylanh khí nén lúc này làm nhiệm vụ hấp thụ lại và dập tắt các giao động từ lò xo, thân xe, thanh giảm chấn ....nên khi thay đổi độ cứng thanh giảm chấn thì cũng phải thayđổi xy lanh khí nén, thuỷ lựcđể có lực đàn hồi của không khí trong xy lanh cho phù hợp
 

TriptiaHet

Tài xế O-H
An impressive share! I have just forwarded this onto a co-worker who had been doing a little research on this. And he in fact bought me lunch because I stumbled upon it for him... lol. So let me reword this.... Thanks for the meal!! But yeah, thanks for spending the time to talk about this matter here on your website.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên