Captiva 2010 Lỗi túi khí cần giúp

hanhthuy1990
Bình luận: 13Lượt xem: 8,081

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Em nhận xe này và check nó báo điện trở cơ cấu căng trước dây đai hành khách thấp. Em thấy xe này bộ dây đai không có cơ cấu điện và em tiến hành kiểm tra dây dưới ghế hành khách. đo thông mạch về hộp cả 2 dây vẫn thông. Thắc mắc lỗi chưa hiểu nên em tháo giắc dưới ghế bên tài thì ra lỗi như vậy nhưng bên tài xế. Các bác cho em hỏi lỗi này xử lý như thế nào và có cách nào tạo tín hiệu giả để lừa hộp không ạ?
 

auto22

Tài xế O-H
Bác đã điều tra lịch sử của xe chưa. Liệu nó có thay day đai xe đời thấp vào thi sao có được
 

anhchangbibibi

Tài xế O-H
B0022 lỗi căng dây đai bên hành khách , nếu dây điện bình thường thì cụ mượn căng dây đai bên tài gắn vào xem hết lỗi không , còn lỗi B0012 dưới ghế không có mã lỗi này , cụ xem lại ạ , dưới ghế bên tài là lỗi B0015 .
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
B0022 lỗi căng dây đai bên hành khách , nếu dây điện bình thường thì cụ mượn căng dây đai bên tài gắn vào xem hết lỗi không , còn lỗi B0012 dưới ghế không có mã lỗi này , cụ xem lại ạ , dưới ghế bên tài là lỗi B0015 .
Bác ạ. Thật ra lỗi trên em đã xử lý xong rồi. Em gọi cụ cái bánh xe và em đã xử lý xong. Lỗi bị đứt ngầm dây điện dưới ghế do trượt tới lu bị đứt ngầm. Em thắc mắc cái lỗi nó báo bộ căng đai nhưng lại ở dưới ghế. Em chưa hiểu cái dưới ghế là cái gì và nó hoạt động ra sao cả? Và bác cho em hỏi chữ Deployment Loop nghĩa của nó là gì với ạ?
 

anhchangbibibi

Tài xế O-H
dịch trên mạng có nghĩa là triển khai thắt gút lại , có thể chưa đúng lắm cụ ạ , khi bị tai nạn dây đai bị siết lại nhờ bộ căng dây đai này, giúp cho người lái hoặc bên hành khách tránh bị nhao tới trước gây nguy hiểm ,s. có gì sai mong cụ bỏ qua nhé.
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
dịch trên mạng có nghĩa là triển khai thắt gút lại , có thể chưa đúng lắm cụ ạ , khi bị tai nạn dây đai bị siết lại nhờ bộ căng dây đai này, giúp cho người lái hoặc bên hành khách tránh bị nhao tới trước gây nguy hiểm ,s. có gì sai mong cụ bỏ qua nhé.
Em cũng nhờ google nhưng thấy nghĩa không sát bác nhỉ?
 

tuantu882

Tài xế O-H
Em nhận xe này và check nó báo điện trở cơ cấu căng trước dây đai hành khách thấp. Em thấy xe này bộ dây đai không có cơ cấu điện và em tiến hành kiểm tra dây dưới ghế hành khách. đo thông mạch về hộp cả 2 dây vẫn thông. Thắc mắc lỗi chưa hiểu nên em tháo giắc dưới ghế bên tài thì ra lỗi như vậy nhưng bên tài xế. Các bác cho em hỏi lỗi này xử lý như thế nào và có cách nào tạo tín hiệu giả để lừa hộp không ạ?
dây đai nó nằm ở phần cắm trên ghế ý, cái để nhé cái dây đai vào.nó có mạch điện.
 

iamtrucker

Tài xế O-H
Bác ạ. Thật ra lỗi trên em đã xử lý xong rồi. Em gọi cụ cái bánh xe và em đã xử lý xong. Lỗi bị đứt ngầm dây điện dưới ghế do trượt tới lu bị đứt ngầm. Em thắc mắc cái lỗi nó báo bộ căng đai nhưng lại ở dưới ghế. Em chưa hiểu cái dưới ghế là cái gì và nó hoạt động ra sao cả? Và bác cho em hỏi chữ Deployment Loop nghĩa của nó là gì với ạ?
em xin mạo muội góp chút ý kiến : ý nghĩa mã lỗi của bác là cảnh báo rằng, túi khí là sắp bung. nguyên văn câu lỗi theo em dịch : " vòng triển khai (bung túi khí) theo kì vọng đang ở giai đoạn 1 ( điện trở, ở trên ngưỡng)" . Tóm lại, thêm 1 xíu nữa là bung ! Còn vấn đề làm sao để lừa nó thì em không giám nêu ý kiến đâu ạ. Hì.
 

giaphat

Tài xế O-H
Lỗi này của bác là:
Lỗi cơ cấu căng sớm dây đai an toàn phía hành khách (Lỗi điện trở vượt ngưỡng quy định)
Nguyên nhân: do mạch dây của bác bị đứt, nên hộp điều khiển nó phát hiện giá trị điện trở ở đây lớn vô cùng (ko phải là ko có điện trở), nên báo lỗi này
Thử nghiêm: Bác có thể dùng 1 điện trở giá trị 100 Ohm nối thay thế, sẽ hết báo lỗi
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Bác ạ. Thật ra lỗi trên em đã xử lý xong rồi. Em gọi cụ cái bánh xe và em đã xử lý xong. Lỗi bị đứt ngầm dây điện dưới ghế do trượt tới lu bị đứt ngầm. Em thắc mắc cái lỗi nó báo bộ căng đai nhưng lại ở dưới ghế. Em chưa hiểu cái dưới ghế là cái gì và nó hoạt động ra sao cả? Và bác cho em hỏi chữ Deployment Loop nghĩa của nó là gì với ạ?
Cơ mà tôi có giúp gì bác đâu nhỉ!
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Cơ mà tôi có giúp gì bác đâu nhỉ!
Cụ bảo em ngoằng dây điện để xóa lỗi xem sao ý ạ. Em đang rút giắc dây điện để ngoằn thì ai ngờ phát hiện chổ dây bị teo vỏ lại và em kéo mạnh phát nó đứt luôn. em hàn lại xóa lỗi hết luôn ạ. Mà cụ ơi như cụ nói nó dạng on-off thì sao ECU nó phát hiện ra lỗi điện trở cao hay thấp nhỉ? vì nó on-off thì cũng tương đương điện trở quá thấp và quá cao rồi.
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Lỗi này của bác là:
Lỗi cơ cấu căng sớm dây đai an toàn phía hành khách (Lỗi điện trở vượt ngưỡng quy định)
Nguyên nhân: do mạch dây của bác bị đứt, nên hộp điều khiển nó phát hiện giá trị điện trở ở đây lớn vô cùng (ko phải là ko có điện trở), nên báo lỗi này
Thử nghiêm: Bác có thể dùng 1 điện trở giá trị 100 Ohm nối thay thế, sẽ hết báo lỗi
Bác ơi điện trở cao vậy hả bác? Bác cho em hỏi cấu tạo cảm biến này thế nào vậy ạ? nó là điện trở thuần túy hay sao ạ?
 

minhsang12

Tài xế O-H
lỗi của bác là lõi bộ căng dây đai khi tai nạn( khi túi khí kích hoạt nó sẽ rút để gữ chặt người vào ghế)
trong dó nó có ngòi nổ như trong túi khí nên mới có điện trở như túi khí nên mới báo lỗi như vậy
(nhắc các bác khi đo đếm hay sc mạch túi khí nên cắt điện chờ khoảng 10 phút sau hãy làm tránh hậu quả đáng tiếc)
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên