AuHuuLoc
Thành viên O-H
Chào các bác.
Trong quá trình sửa chữa bơm cao áp PS6 của Mitsubishi Heavy Industries động cơ S6R mình thấy rằng những loại sin thường khi thay vào bơm. Động cơ chạy khoảng 6 tháng thì sin bắt đầu chai cứng,mất khả năng làm kín. Nhưng với loại sin zin có màu xám xanh theo máy thì không hề bị chai và rất mềm dẽo dù động cơ chạy 2 -3 năm.
Mình tìm hiểu thì biết sơ sơ đó là sin chịu nhiệt , có nhiệt độ hoạt động đến 200 độ C. Chịu được áp suất cao và môi trường dầu nhớt.
Mình xin hỏi các bác là ở sài gòn có bán sin chịu nhiệt có thông số như thế này không.
O ring 25mmx3mm
O ring 38mmx2.5mm
Bác nào biết chỉ mình chỗ mua hoặc là có kinh doanh thì liên hệ mình để mình gọi điện hỏi kỹ hơn. Xin cảm ơn mọi người nhiều ạ.
Trong quá trình sửa chữa bơm cao áp PS6 của Mitsubishi Heavy Industries động cơ S6R mình thấy rằng những loại sin thường khi thay vào bơm. Động cơ chạy khoảng 6 tháng thì sin bắt đầu chai cứng,mất khả năng làm kín. Nhưng với loại sin zin có màu xám xanh theo máy thì không hề bị chai và rất mềm dẽo dù động cơ chạy 2 -3 năm.
Mình tìm hiểu thì biết sơ sơ đó là sin chịu nhiệt , có nhiệt độ hoạt động đến 200 độ C. Chịu được áp suất cao và môi trường dầu nhớt.
Mình xin hỏi các bác là ở sài gòn có bán sin chịu nhiệt có thông số như thế này không.
O ring 25mmx3mm
O ring 38mmx2.5mm
Bác nào biết chỉ mình chỗ mua hoặc là có kinh doanh thì liên hệ mình để mình gọi điện hỏi kỹ hơn. Xin cảm ơn mọi người nhiều ạ.