chauhungvnpt
Tài xế O-H
Qua quan sát mình nhận thấy các loại xe đầu kéo như Freightliner, International, Peterbilt, KW, Huyndai, Volvo... đều có 2 bình nhiên liệu 2 bên thân xe, tuy nhiên hỏi các anh thợ thì các anh khẳng định 2 thùng nhiên liệu này kg thông nhau mà hoạt động theo nguyên tắc cả 2 thùng đều có ống dầu đưa đến máy nôm na như chữ Y, dầu được hút cùng 1 lúc từ 2 ống đi vào chung sau đó phần nào kg sử dụng sẽ được đưa về qua đường ống khác và cũng rẽ về 2 thùng như lúc hút. Lại có ý kiến khác cho rằng 2 thùng này thông nhau nhưng nếu để bình thường thì rất chậm còn khi nổ máy thì thông qua nhanh hơn.
Mình đang làm hệ thống quản lý nhiên liệu qua GPS, dây báo nhiên liệu mình nối vào dây tín hiệu lên đồng hộ dầu trên xe và đo mức độ hao hụt hoặc tăng lên thông qua điện áp gửi về server tuy nhiên với loại xe đầu kéo chỉ 1 thùng nhiên liệu thì còn tính được còn loại 2 thùng thì chưa hình dung đc nguyên lý hoạt động của nó nên giậm chân, anh em nào biết xin chỉ giáo giúp.
Mình đang làm hệ thống quản lý nhiên liệu qua GPS, dây báo nhiên liệu mình nối vào dây tín hiệu lên đồng hộ dầu trên xe và đo mức độ hao hụt hoặc tăng lên thông qua điện áp gửi về server tuy nhiên với loại xe đầu kéo chỉ 1 thùng nhiên liệu thì còn tính được còn loại 2 thùng thì chưa hình dung đc nguyên lý hoạt động của nó nên giậm chân, anh em nào biết xin chỉ giáo giúp.