Cần đạp khởi động xe máy dream bị kẹt

D
Bình luận: 17Lượt xem: 17,537

cuncontiti

Tài xế O-H
:) Bệnh này cháu nghĩ là cần khởi động của bác bị kẹt vào bô lên khi bác đạp nó mắc luân ở dưới , nếu gãy lò xo thì cần đạp này sẽ luân ở dưới không tự đẩy lên được ạ!:D:D
 

theanh_79

Tài xế O-H
Trục giò đạp có 1 loxo quấn tròn nằm trong lốc máy bên vách ngoài bộ số.Xe bạn chắc bị gẫy loxo hoặc tuột cái phe giữ nên trục đạp xuỗng ko tự trả về đc.Sao xe có đề ko sử dụng.Nếu motor đề hỏng nên thay đi tội gì phải đạp để bị như thế.Bây giờ phải rã máy mới thay đc loxo đó đấy ko đơn giản như thay phớt chắn dầu của giờ đạp đâu bạn ạ
 

Nguyennammotorpt

Tài xế O-H
Rất ít khi bị gãy lo xo. Con này 90 % là bị mòn gờ giữ lò xo ở vách máy. Tháo bưởng côn ra. Nhìn vào trục khởi động là thấy. Nếu bị mòn mất cái vấu đấy thì tháo cái cục sắt hãm ở trục khởi động ra hàn thêm vào để nó ăn vào gờ máy bên trong. Không cần phải thay vách máy
 

duonganh11101

Tài xế O-H
Nếu bị mòn chốt gai giữa cần khởi động và trục thì cũng không đạp khởi động đươc xe rồi.Nếu bị kẹt bô xe thi dễ nhìn thấy ngay.Con này của cụ khả năng bị tuột đầu hãm lò xo cần khởi động với gờ vách máy hoặc có thể bị vỡ gờ vách máy.Lò xo bị gãy thì rất khó.Trường hợp này bắt buộc phải rã vách máy phía bên phải ra để kiểm tra
 

Tranhoaison

Tài xế O-H
Các bác cho em hỏi nguyên nhân cần đạp khởi động bị kẹt ạ.mifnh đạp để nổ 1 phát là cần khởi động nằm kẹt cứng nguyên ở dưới không tự trở về ban đầu được ạ.mong được các bác giúp đỡ
Cụ đạp lại và nhìn kĩ xem ...nếu cầm tay nhấc lên qua bô mà nó hổi về được là kẹt bô...và nhìn thấy luôn ..còn không là nó bị ở lò xo hồi ...nếu vậy thì tháo bưởng máy ra xem nó bị mòn khớp chặn hay gãy lò xo
 

dongcute

Tài xế O-H
can dap quay tron la do li hop sau khong bat.chinh lai con
can dap khong tro ve thi ket bo hoac lo xo trong loc may co van de
can dap ket cung la do ket ben mam dien.co the do bi mot chieu hong hoac cuon dien bi ket vo lang.
 

Mr.Ngoc

Tài xế O-H
chiều nay vừa sửa 1 em dream. cũng bị như trên, đạp xong cần đạp không nhả về, nhả nhẹ lên được 1 chút.
em cũng nghĩ là gãy lò xo hoặc vỡ cái cục giữ lò xo, thế mà rã ra thì ôi thôi vách máy đã không còn gờ giữ cục kia, vậy là em bó tay quay sang sửa đề thay ắc quy mô tơ các kiểu.
giá như hôm nay có điện em chạy đi mua ít que hàn gang thì ổn rồi, thật tiếc là mất điện ( đen cho ông chủ xe :) ) .
em nghĩ xe bác hỏng vách máy nhiều hơn đấy
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên