theanh_79
Thành viên O-H
Chào các bác,.mình có vấn đề về côn xe máy cần được giúp đỡ về cách thức làm lại bộ côn xe Wave,Dream.Mong muốn được các bác chuyên nghiệp hướng dẫn cách dán lại bố nồi/lá côn phíp đó.
. Khi xe đi lâu mòn bộ côn zin theo xe,phải làm mới lại cho bắt ,mà mua bộ lá côn linh kiện thì ko đảm bảo,kể cả 3 búa côn cùng chuông côn / bát côn phải đi vớt lại cho trơn tru.Theo kinh nghiệm trong Nam thì sản bố côn bằng bố cước / có vẩy thép trong thành phần phíp để tác dụng bám hơn.Cả phần lá côn sau & bố ở búa 3 càng côn trước cũng vậy.Ngoài ra vớt nồi sau mỏng đi để độ lên 4 lá lỡ cùng loxo nồi độ giúp cho côn bám mãnh liệt hơn.Tức là ngoài 4 lá bố 3 lá sắt thì thêm 1 lá bố nữa nhưng mài 1 mặt cho bay hết phíp chỉ để phần sắt phía ngoài như lá sắt tiếp xúc với chụp nồi nhôm.
. Đây là kiểu em đc hướng dẫn,vậy hỏi các bác xem có đúng là cơ bản cách làm nồi 5 lá ko.Bố cước dán ở đâu.Em ở HN
. Rất mong được sự hướng dẫn cách làm,địa chỉ nơi dán búa côn,
. Xin chân thành cảm ơn các bác
. Khi xe đi lâu mòn bộ côn zin theo xe,phải làm mới lại cho bắt ,mà mua bộ lá côn linh kiện thì ko đảm bảo,kể cả 3 búa côn cùng chuông côn / bát côn phải đi vớt lại cho trơn tru.Theo kinh nghiệm trong Nam thì sản bố côn bằng bố cước / có vẩy thép trong thành phần phíp để tác dụng bám hơn.Cả phần lá côn sau & bố ở búa 3 càng côn trước cũng vậy.Ngoài ra vớt nồi sau mỏng đi để độ lên 4 lá lỡ cùng loxo nồi độ giúp cho côn bám mãnh liệt hơn.Tức là ngoài 4 lá bố 3 lá sắt thì thêm 1 lá bố nữa nhưng mài 1 mặt cho bay hết phíp chỉ để phần sắt phía ngoài như lá sắt tiếp xúc với chụp nồi nhôm.
. Đây là kiểu em đc hướng dẫn,vậy hỏi các bác xem có đúng là cơ bản cách làm nồi 5 lá ko.Bố cước dán ở đâu.Em ở HN
. Rất mong được sự hướng dẫn cách làm,địa chỉ nơi dán búa côn,
. Xin chân thành cảm ơn các bác