cho em hỏi xe air blade là đời nào v? có phải là EFI ko v?Em đang gặp 1 con lết béo khi dắt vào không bơm xăng. Khách nói dắt xe ra nổ máy đi được 50m thì chết máy. Khi em thay bơm xăng mới vào thì xăng bơm nhưng không nổ máy. Mở kim phun ra đề xăng vẫn phun theo tia, em thử bugi vẫn có điện. Các bác vào chỉ giúp em nó bị bệnh gì vậy.
EFI là kí hiệu phun xăng cũa hảng SYM nhé cụ.honda là pgm-fi nhe.và chủ thớt đã nói air blade béo thì là đời 2011-2012 còn gì với lại theo bác thì chế cơ(bxc)có dùng kim phun không?cho em hỏi xe air blade là đời nào v? có phải là EFI ko v?
nếu mồi nước rửa chế mà đề nổ lun thì bơm hoạc kim đang có vấn đề,còn nếu ko nồ là buồng đốt đang hở supapCủa thử rút jack kim phun. Rồi mồi rp7 xem thế nào. Em nghĩ nên thấy cả cụm bơm,loc cho dễ
Của thử rút jack kim phun. Rồi mồi rp7 xem thế nào. Em nghĩ nên thấy cả cụm bơm,loc cho dễ
con này bạn mua lâu chưa,, chạy có gặp trục trặc gì về máy không,,Em đang gặp 1 con lết béo khi dắt vào không bơm xăng. Khách nói dắt xe ra nổ máy đi được 50m thì chết máy. Khi em thay bơm xăng mới vào thì xăng bơm nhưng không nổ máy. Mở kim phun ra đề xăng vẫn phun theo tia, em thử bugi vẫn có điện. Các bác vào chỉ giúp em nó bị bệnh gì vậy.
cụ hỏi toàn câu vô lý vậy?comen kiếm xăng àh cụ.mong cụ cố gắng chú ý tới chất lượng bài viết nhé.người ta đang sửa xe cho khách và cũng nói rỏ là khách dắt vào mà cụ còn hỏi nguoi ta mua lâu chưa với trong qua trình sử dụng này nọ.mong cụ từ sau đọc kỹ chũ đề và đua ra hướng giải quyết nhé.con này bạn mua lâu chưa,, chạy có gặp trục trặc gì về máy không,,
Cám ơn bác đã góp ý nhé. Tối qua e nằm nghĩ mãi. Loay hoay nhìn lại khay đồ thì thấy khi lắp bơm xăng mới vào quên mất cái phớt chữ o ở bơm xăng. Sáng tháo ra lắp lại đề phát nổ luôn.EFI là kí hiệu phun xăng cũa hảng SYM nhé cụ.honda là pgm-fi nhe.và chủ thớt đã nói air blade béo thì là đời 2011-2012 còn gì với lại theo bác thì chế cơ(bxc)có dùng kim phun không?
chủ thớt chú ý thay bơm mới vào nhớ vệ sinh lọc xăng,kiểm tra xăng trong bình có nước ko và đo áp suất bơm xăng nhé(phải đạt khoảng3kg)
Em quên chưa tháo phớt o khỏi bơm xăng cũ ra.Của thử rút jack kim phun. Rồi mồi rp7 xem thế nào. Em nghĩ nên thấy cả cụm bơm,loc cho dễ
Em quên chưa tháo phớt o khỏi bơm xăng cũ ra.Của thử rút jack kim phun. Rồi mồi rp7 xem thế nào. Em nghĩ nên thấy cả cụm bơm,loc cho dễ
khi galenti nếu có phot o thì lượng xăng+gió phù hợp=nổ máy.nếu thiếu phốt o lượng thì xăng vẫn vậy +gió nhiều hơn(thiếu phot o thì hút gió nhiều hơn do kg kín)=kg nổ mình nghĩ thế có sai mong các bác chi bảo thêmvậy bác có lý giải được tại sao thiếu phớt đó xe ko nổ được ko bác
cụ nhầm rồi.phớt o ở đây là phớt bơm xăng ko phải phớt kim phun.nha cụkhi galenti nếu có phot o thì lượng xăng+gió phù hợp=nổ máy.nếu thiếu phốt o lượng thì xăng vẫn vậy +gió nhiều hơn(thiếu phot o thì hút gió nhiều hơn do kg kín)=kg nổ mình nghĩ thế có sai mong các bác chi bảo thêm
THOSUAXEOTOHUI
chuẩn rồi báchihi!mình nhầm cái phot kim phun,còn thiếu phot bơm xăng thì kg đủ áp phai kg bác![]()
Mình cũng đang định thắc mắc tại sao thiếu phớt bơm xăng mà xang gió lại không đủ ...thì bác lại hỏi hộ ....mcụ nhầm rồi.phớt o ở đây là phớt bơm xăng ko phải phớt kim phun.nha cụ
nếu bác dùng face thì có khả năng mình biết nhau rồi.kinh ngiệm của em thì quá non nhưng vì có 1số vấn đề em ko tiện đưa face lên.nếu bác có thành ý thì cho em.xin face chuẩn em vào kết bạn rồi ae mình giao lưuMình cũng đang định thắc mắc tại sao thiếu phớt bơm xăng mà xang gió lại không đủ ...thì bác lại hỏi hộ ....m
mà bác suachuaxemay2607 có dùng facebook hay zalo không em muốn kết bạn với bác ...hiiii mong được chia sẻ kinh nghiệm của bác
Vâng ...cám ơn vì thành ý của bác ...nik face cxủa em là Trần Hoài Sơn ...hoặc bác gõ theo số điện thoại 01659116755 là lên nik của em bác ạ .....nếu bác dùng face thì có khả năng mình biết nhau rồi.kinh ngiệm của em thì quá non nhưng vì có 1số vấn đề em ko tiện đưa face lên.nếu bác có thành ý thì cho em.xin face chuẩn em vào kết bạn rồi ae mình giao lưu
Em thấy thiếu phớt ấy xăng vẫn bơm bình thường. Nhưng nó không bơm được liên tục. Khi đề nó nổ lên xong lịm luôn.vậy bác có lý giải được tại sao thiếu phớt đó xe ko nổ được ko bác
cụ đề nổ được là do ban.đầu bật khóa lên xăng sẽ bơm.vào ống dẫn nhưng nổ lên cái mất áp ngay.xăng nó phải được nén thì mới nổ đượcEm thấy thiếu phớt ấy xăng vẫn bơm bình thường. Nhưng nó không bơm được liên tục. Khi đề nó nổ lên xong lịm luôn.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.