hnduy
Tài xế O-H
Chào các anh, chị!
Tôi xin hỏi về thử rò rỉ trong hệ thống lạnh ôtô: thợ thường bơm nén hơi vào hệ thống lạnh (bằng máy bơm chân không - goi tên như vậy không biết có chính xác không?) sau đó canh đồng hồ đo vừa thì không bơm nữa. Dùng xà phòng để thử rò rỉ.
- Vậy cho tôi hỏi là bơm tới khi đồng hồ bên cao áp và thấp áp chỉ bao nhiêu thì dừng?
- Và khi rút chân không đồng hồ chỉ bao nhiêu thì đạt (cao áp và thấp ap).
- Trên thực tế còn có cách thử rò rỉ khác không? và thử như thế nào?
Tôi mới bắt đầu học nghề nên câu hỏi có thể hơi ngố xin các anh chị đừng cười!
Chúc anh chị làm việc vui vẻ :lx:lx:lx
Tôi xin hỏi về thử rò rỉ trong hệ thống lạnh ôtô: thợ thường bơm nén hơi vào hệ thống lạnh (bằng máy bơm chân không - goi tên như vậy không biết có chính xác không?) sau đó canh đồng hồ đo vừa thì không bơm nữa. Dùng xà phòng để thử rò rỉ.
- Vậy cho tôi hỏi là bơm tới khi đồng hồ bên cao áp và thấp áp chỉ bao nhiêu thì dừng?
- Và khi rút chân không đồng hồ chỉ bao nhiêu thì đạt (cao áp và thấp ap).
- Trên thực tế còn có cách thử rò rỉ khác không? và thử như thế nào?
Tôi mới bắt đầu học nghề nên câu hỏi có thể hơi ngố xin các anh chị đừng cười!
Chúc anh chị làm việc vui vẻ :lx:lx:lx