cách phục hồi giảm xóc hay và đơn giản

anhhuy
Bình luận: 3Lượt xem: 3,607

anhhuy

Tài xế O-H
cách phục hồi giảm xóc hay và đơn giản dành cho các ae thích vọc vạch


Thêm 3 video từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp.


 

theanh_79

Tài xế O-H
Ty dầu hỏng do đâu ? Do không kín khiến xì dầu.Mà nguyên nhân xì là bởi phớt làm kín hỏng hoặc xước ti khiến chảy dầu thủy lực ra làm ty giảm chấn mất tác dụng.Do đó việc làm ở đây là giải quyết 1 trong 2 hay cả 2 vấn đề này.Phớt chắn không kín thì bơm dâu vào cũng không giải quyết vấn đề.Do không kín nên làm gì có thể tạo ra áp suất nén mà sẽ xì tèm lem.
Oil_damper_mov.gif
Đây là bơm thêm dầu à?Nếu lượng dầu trong ty nhiều sẽ khiến không gian để dầu thủy lực di chuyển bị thu hẹp khiến cho phuộc bị cứng,giảm xóc mất tác dụng
 

anhhuy

Tài xế O-H
Ty dầu hỏng do đâu ? Do không kín khiến xì dầu.Mà nguyên nhân xì là bởi phớt làm kín hỏng hoặc xước ti khiến chảy dầu thủy lực ra làm ty giảm chấn mất tác dụng.Do đó việc làm ở đây là giải quyết 1 trong 2 hay cả 2 vấn đề này.Phớt chắn không kín thì bơm dâu vào cũng không giải quyết vấn đề.Do không kín nên làm gì có thể tạo ra áp suất nén mà sẽ xì tèm lem.
Đây là bơm thêm dầu à?Nếu lượng dầu trong ty nhiều sẽ khiến không gian để dầu thủy lực di chuyển bị thu hẹp khiến cho phuộc bị cứng,giảm xóc mất tác dụng
bạn nói chính xác, cách này chỉ dành cho giảm xóc ty không bị sước, phốt bị xì nhẹ, bơm vào sử dụng tạm và vọc vạch chơi thôi, trong video ta thấy sao khi bơm nhớt, nén giảm xóc nhớt trên ty dính rất ít, phốt còn 95% trở lên thì ổn.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên