hanhthuy1990
Tài xế O-H
Các bác đã làm lạnh lâu năm nhiều kinh nghiệm cho em hỏi khi phốt lốc bị xì ta có thể nhận biết bằng cách nào ạ. ví dụ như khi bơm áp suất và nhúng nước không xì mà lắp lên xe chạy thời gian lại thiếu ga. thiếu ít thôi nhé.
em biết bác. vấn đề em muốn hỏi có cách nào ta kiểm tra được xì phốt không bác ạ. trên thức tế khota tháo lốc ra thủ ngoài nhưng không phát hiện xì. lắp lên xe hút air thì không hết. những cái khác như giàn nóng, giàn lạnh đường ống ta có thể kiểm tra dễ dàng hơn bác ạ.cái đó cụ đã kiểm tra hết những phần khác chưa (tuy ô , khớp nối )chạy thời gian mà bị giò thì nhìu nguyên nhân lắm cụ ạ .
Chào cụ. Cách nhận biết xì phốt lốc lạnh ta có thể nhìn bằng mắt thường thấy được cụ ạ. Cụ nhìn vào đầu bu li của lốc thấy ướm nhớt ra và thấy bụi bám nhiều ở đó. Cái này em đã thấy thật tế khi đem xe đi làm lại máy lạnh cụ ạ.
Cảm ơn kinh nghiệm của hai cụ! có ai còn cách nào nữa xin chia sẽ ạ.Mình nghĩ nếu bị xì phốt thì khi tháo máy nén xuống, bạn tháo ly hợp từ ra và quan sát kỹ đầu trục có bám bụi bẩn do xì dầu không là biết.
thương khi phớt lốc bị xi khi xe chạy ở chỗ buly nó bị ẩm do dầu lạnh ngấm ra ngoài nó kèm theo bị hụt một ítgaCác bác đã làm lạnh lâu năm nhiều kinh nghiệm cho em hỏi khi phốt lốc bị xì ta có thể nhận biết bằng cách nào ạ. ví dụ như khi bơm áp suất và nhúng nước không xì mà lắp lên xe chạy thời gian lại thiếu ga. thiếu ít thôi nhé.
cách này nghe có vẻ hay và lạ nên em chưa thử. bác đã làm và có hiệu quả không bác?Môt cách nữa là bác tháo buly lốc da ,rồi hút chân không sau đó bác bịt tay vào đầu buly lốc nếu thấy tay bị hút vào là bị hở phớt lốc bác ạ.chỉ có hút chân không như vây la biết đựơc thôi bác a.
cảm ơn bác! chắc bác phải cởi nhiều và đẩy rồi hút kinh lắm nhỉ? nghe thôi đã thấy hấp dẫn rồi. thank!Vụ ni mần hơi khó nghen.
Đầu tiên, bác cứ đè em nó ra mà đẩy vào, rồi nhúng nước xem thế nào, luôn tiện quay tay cái trục luôn, xem thử có nổi bong bóng không?( sợ phớt chỉ xì 1 vị trí của trục)
Nếu sau đó bác lại đè ra mà hút, hút sạch không khí, rồi để em nó nằm đó, đi cf khoảng 1 tiếng, quay về mà thấy em nó nở ra thì xì phớt.
Còn không bác cứ thay cái khác cho em nó, lỡ lấy em nó ra khỏi xe rồi thì cởi ra mà thay luôn, chứ bắt lại chi cho khổ.
ý kiến là thế, mấy bác khác cứ chém.
Các bác đã làm lạnh lâu năm nhiều kinh nghiệm cho em hỏi khi phốt lốc bị xì ta có thể nhận biết bằng cách nào ạ. ví dụ như khi bơm áp suất và nhúng nước không xì mà lắp lên xe chạy thời gian lại thiếu ga. thiếu ít thôi nhé.
bác có máy con lợn hút là ngon rồi. em thì chế cái đầu nén tủ lạnh xài mấy năm chưa chịu hỏng nên đành sử dụng khi nào hỏng cũng ráng kiếm con lơn xài. cảm ơn bác!như hở to e toàn dùng xà phòng hóa! ko chắc là e tháo quan sát bằng mắt,
ngon lành ko bẩn dớm dầu>>> e cho cái máy bơm con lợn hút chân ko nó kêu ii đầu lốc ms cay )) 1 phương pháp của e nữa là hút chân ko mạnh!!! hở là nó kêu như là máy hở ti ô hơi à ) e chém gióa thoai
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.