Hôm nay em rảnh rỗi ghé thăm mấy bác điện tí cho vui
Sửa ô tô về phần điện chắc phải sử dụng rất nhiều đến việc hàn thiếc <hàn dây điện ,hàn chổi than....>nhưng để hàn 1 mối hàn ngấu chắc ví dụ hàn chổi than cho đề <máy khởi động>hàn trên máy phát điện......hàn vào giây dẫn có tiết diện to ví dụ giây + hoặc - nguồn chính từ ắc quy ra .hàn tất cả các giây nguồn vào cọc ắc quy luôn .thường thì khi hàn anh em ta sử dụng mỏ hàn xung và mỏ hàn lung để sử dụng nhiệt của nó .nếu làm vậy chưa chắc đủ độ ngấu độ chắc .trên 1 vật có tiết diện lớn đâu .vì chắc là không đủ nhiệt thiếc chảy bảm vào rất khó .có bác nào biết cách hàn nào mà đạt được độ bền cao không ? đơn giản ,chắc , bền ,đẹp không ảnh hưởng gì đến chi tiết hàn .thì poss cho anh em cái nha .nếu bác nào đưa ra cách hàn hay trong 10 bài viết đầu .em biếu 1000đ gọi là có chút cảm ơn để anh em dân điện đây được học hỏi .xin chân trọng !
Sửa ô tô về phần điện chắc phải sử dụng rất nhiều đến việc hàn thiếc <hàn dây điện ,hàn chổi than....>nhưng để hàn 1 mối hàn ngấu chắc ví dụ hàn chổi than cho đề <máy khởi động>hàn trên máy phát điện......hàn vào giây dẫn có tiết diện to ví dụ giây + hoặc - nguồn chính từ ắc quy ra .hàn tất cả các giây nguồn vào cọc ắc quy luôn .thường thì khi hàn anh em ta sử dụng mỏ hàn xung và mỏ hàn lung để sử dụng nhiệt của nó .nếu làm vậy chưa chắc đủ độ ngấu độ chắc .trên 1 vật có tiết diện lớn đâu .vì chắc là không đủ nhiệt thiếc chảy bảm vào rất khó .có bác nào biết cách hàn nào mà đạt được độ bền cao không ? đơn giản ,chắc , bền ,đẹp không ảnh hưởng gì đến chi tiết hàn .thì poss cho anh em cái nha .nếu bác nào đưa ra cách hàn hay trong 10 bài viết đầu .em biếu 1000đ gọi là có chút cảm ơn để anh em dân điện đây được học hỏi .xin chân trọng !