Các cụ giúp em con MAZDA 3 đời 2011 không vào được tất cả các số

nguyenvuong
Bình luận: 13Lượt xem: 1,863

nguyenvuong

Tài xế O-H
bệnh của em nó thế này . xe bị va quệt chỉ gãy mỗi gương chiếu hậu bên lái. ngoài ra không việc gì hết. sau khi quệt gãy gương xe đánh về xưởng bình thường, nhưng khi về số P rồi thì không tài nào đi lại số được nữa. xe vẫn để nổ bình thường. em kiểm tra phần tín hiệu công tắc đèn phanh vẫn bình thường.tất cả cầu chì không cháy. dùng tô vít trọc vào vị trí khoá số thì vẫn đi số bình thường .nhưng về P thì khoá luôn. các bác cho em vài lời tư vấn để mai em có hường xử lí em nó
 

Già Làng O-H

GIÀ LÀNG O-H
bệnh của em nó thế này . xe bị va quệt chỉ gãy mỗi gương chiếu hậu bên lái. ngoài ra không việc gì hết. sau khi quệt gãy gương xe đánh về xưởng bình thường, nhưng khi về số P rồi thì không tài nào đi lại số được nữa. xe vẫn để nổ bình thường. em kiểm tra phần tín hiệu công tắc đèn phanh vẫn bình thường.tất cả cầu chì không cháy. dùng tô vít trọc vào vị trí khoá số thì vẫn đi số bình thường .nhưng về P thì khoá luôn. các bác cho em vài lời tư vấn để mai em có hường xử lí em nó
Theo như mạch thể hiện thì cầu chì kính chiếu hậu đã đứt, Bạn kiểm tra lại nhé.

 

nguyenvuong

Tài xế O-H
em điều khiển gương bên phụ vẫn bình thường bác Nhân àh. thanks bác về sơ đồ mạch . mai em sẽ kiểm tra lại theo sơ đồ
 

hecauto86

Tài xế O-H
cụ kiểm tra cho em cầu chì 10A điều khiển gương xem nó có đứt không,nếu không đứt cụ kiểm tra con solennoi ở dưới cần đi số xem khi đạp phanh nó có hoạt động không,tiện thể kiểm tra luôn mấy công tắc báo ở vị trí số P và không ở vị trí P.chúc cụ sớm sửa được em nó.
 

germancar

Tài xế O-H
bệnh của em nó thế này . xe bị va quệt chỉ gãy mỗi gương chiếu hậu bên lái. ngoài ra không việc gì hết. sau khi quệt gãy gương xe đánh về xưởng bình thường, nhưng khi về số P rồi thì không tài nào đi lại số được nữa. xe vẫn để nổ bình thường. em kiểm tra phần tín hiệu công tắc đèn phanh vẫn bình thường.tất cả cầu chì không cháy. dùng tô vít trọc vào vị trí khoá số thì vẫn đi số bình thường .nhưng về P thì khoá luôn. các bác cho em vài lời tư vấn để mai em có hường xử lí em nó

Bác để ý nghe xem khi đạp phanh có thấy tiếng kịch . . Kịch nhỏ ở phía Cần số ko ? Lỗi của Bác chỉ nằm ở 2 khu vực: công tắc đèn phanh hoặc van điện từ khoá Cần số. Công Tắc phanh có 2 tiếp điểm, 1 tiếp điểm điều khiển đèn phanh, 1 tiếp điểm đk van điện từ khoá số nên đôi khi đạp phanh đèn phanh vẫn sáng nhưng công tắc phanh vẫn lỗi. Kiểm tra công tắc phanh ko khó chỉ Cần tháo ra là thấy được tiếp điểm
 

vantrung178

Tài xế O-H
công tắc đen phanh binh thường cụ nên kt thêm cụm solenoi chỗ cân số khi dạp phanh nó phải hut vào mở lẫy khóa số mới đi được số cụ ợ
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
bệnh của em nó thế này . xe bị va quệt chỉ gãy mỗi gương chiếu hậu bên lái. ngoài ra không việc gì hết. sau khi quệt gãy gương xe đánh về xưởng bình thường, nhưng khi về số P rồi thì không tài nào đi lại số được nữa. xe vẫn để nổ bình thường. em kiểm tra phần tín hiệu công tắc đèn phanh vẫn bình thường.tất cả cầu chì không cháy. dùng tô vít trọc vào vị trí khoá số thì vẫn đi số bình thường .nhưng về P thì khoá luôn. các bác cho em vài lời tư vấn để mai em có hường xử lí em nó
Như vậy là ví lý do nào đó Solenoi không mở lẫy khóa tay số hả anh?Vậy thì kiểm tra nguồn ,đường dây và solenoi chứ ạ?
 

hecauto86

Tài xế O-H
cái này chỉ bị đứt cầu trì mirro 10 A thôi cụ ah,gương cụ vẫn điều khiển bình thường khi khóa điện ở vị trí on nhưng khi nổ máy thì lại không khiển được đâu,em xem trên sơ đồ nhưng không hiểu tại sao hộp BCM nó lại điều khiển như vậy được,????
 

auto22

Tài xế O-H
nếu bác kiểm tra nguồn ok bác mở hết ốp nhựa chỗ cần số ra, bác lấy nguồn + và ầm trích trực tiếp vào silinoi khóa cần số xem nó có nhảy không, nếu không nhảy và bị chạp là silinoi hỏng rồi bác ạ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên