Sanyb.BCA
Thành viên O-H
Diễn đàn oto-hui em cũng biết đến lâu rồi nhưng hôm nay em với chính thức tham gia với mục đích giao lưu học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong công việc làm thợ sửa chữa.kính mong các bác giúp đỡ và chỉ bảo nhiệt tình. Em xin chân thành cảm ơn ạ!
Em làm cân bơm và cũng là hậu bối của các bác thôi.em làm đc 4năm rồi nhưng kinh nghiệm vẫn còn rất ít so với các bác. Em có câu hỏi em vũng chưa dám khẳng định là theo các bác khi tăng góc phun sớm lên động cơ bốc hơn và tốc độ vòng tua vọt nhanh hơn so với tiêu chuẩn ban đầu của nhà chế tạo và sẽ làm cho bộ điều tốc cấp dầu đột ngột hơn và gây khói đen đột ngột,cục bộ, được ko các bác? Em loại trừ mọi nguyên nhân khác và bơm cao áp chỉ thay pít mới,lắp giáp giữ nguyên thiết kế ban đầu.lượng dầu tiêu chuẩn của bơm mới.đấy là suy luận chủ quan của em.các bác cho em xin ý kiến ạ. Thêm dữ liệu là em muốn hỏi loại bơm dongfeng 375
Em làm cân bơm và cũng là hậu bối của các bác thôi.em làm đc 4năm rồi nhưng kinh nghiệm vẫn còn rất ít so với các bác. Em có câu hỏi em vũng chưa dám khẳng định là theo các bác khi tăng góc phun sớm lên động cơ bốc hơn và tốc độ vòng tua vọt nhanh hơn so với tiêu chuẩn ban đầu của nhà chế tạo và sẽ làm cho bộ điều tốc cấp dầu đột ngột hơn và gây khói đen đột ngột,cục bộ, được ko các bác? Em loại trừ mọi nguyên nhân khác và bơm cao áp chỉ thay pít mới,lắp giáp giữ nguyên thiết kế ban đầu.lượng dầu tiêu chuẩn của bơm mới.đấy là suy luận chủ quan của em.các bác cho em xin ý kiến ạ. Thêm dữ liệu là em muốn hỏi loại bơm dongfeng 375