Các bác có kinh nghiệm hơn giúp em cái

anhnv_2411
Bình luận: 6Lượt xem: 1,664

anhnv_2411

Don't give up
Chẳng là em đang làm một con BMW 325i đời 2003 em cắm máy chẩn đoán vào đọc lỗi thì nó lên lỗi như sau :"pressure sensor, ambient open circuit, positive short " có bác nào biết lỗi này là gì không nó ảnh hưởng tới động cơ như thế nào và vị trí của con này ở chỗ nào ạ
 

phamhuy

Thành viên O-H
Ở đây bác phải nói rõ là bác đang dùng máy chẩn đoán j? BMW OPS hay 1 loại khác? và mã lỗi này nằm ở khu vực nào? DME hay body,.....?
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
pressure sensor là của khí nạp thì cứ tháo ra vệ sinh thôi ,nó nằm trên ống nạp chứ ở đâu dc?ambient open circuit thì là cảm biến nhiệt độ ngoài trời rùi ,BMM thì m ko rõ nh như KIA thì nó nằm trên khung xương két nước ý.báo lỗi này thì có lẽ là bị đứt dây rùi ,m bị suốt ,nhiệt độ môi trường lúc nào cg báo 20 độ.BMW thì chưa bít tnao
 

nguyenvanbao

Thành viên O-H
oài cái nè em k biét rùi. nhưng em nghĩ cảm bién áp suất là cảm biến áp suất bánh xe ấy chứ k phải là cảm biến áp suất khí nạp đâu ahj:2:
 

thanhvy

Thành viên O-H
Pác có code cụ thể k, nếu e k lầm thì code này bắt đầu bằng chữ "B" đúng không, lỗi này là hở mạch hoặc chạm dương cảm biến áp suất, nhiệt độ hệ thống lạnh, còn nếu code bắt đầu bằng chữ "P" thì là lỗi cảm biến nhiệt độ khí nạp, áp suất khí nạp, cái này thì e nghĩ k phải đâu, vì thường 2 cái này nó hay báo là "intake air hoặc boost sensor"
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên